Bảng A HL2-S3: Thư hùng và xanh chín


Bảng A HL2-S3: Thư hùng và xanh chín

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 04-07-2020 - 09:42:32
Bình luận
Sau vòng đấu mở màn, cục diện ở bảng A giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2020 đang có những bất ngờ khá thú vị và khó đoán định.

Cái tên FK Hamek đã để lại những ấn tượng sâu đậm khi dẫn đầu tại bảng đấu, sau chiến thắng tưng bừng ngày ra quân. Trong khi đó, TIG FC cũng khẳng định được kinh nghiệm với 3 điểm có được và chỉ xếp sau Hamek về hiệu số. 


FK Hamek đã có được chiến thắng tưng bừng trước 24h để nắm giữ ngôi đầu bảng.
FK Hamek đã có được chiến thắng tưng bừng trước 24h để nắm giữ ngôi đầu bảng.


Ở trận đấu đầu tiên tại sân chơi HL2-S3, FK Hamek FC đã trình diễn một lối chơi đầy máu lửa và đẹp mắt bằng chiến thắng 3-0 trước các cầu thủ FC 24h. Tuy đội hình chủ yếu là những cầu thủ trẻ nhưng với một lối chơi gắn kết và nhuần nhuyễn, đội bóng áo xanh dương chứng tỏ hơn 1 năm ăn tập nghiêm túc đã có kết quả, khác biệt. Tại vòng đấu tới, Hamek sẽ chạm trán với đội bóng có kinh nghiệm cũng như sự già giơ hơn hẳn đối thủ ở vòng trước là TIG. Một chiến thắng sẽ là điều mà Tâm “Bin” và các đồng đội hướng tới. Nếu như có 3 điểm, các học trò của HLV Dũng “Đức Giang” sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp. 


Kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp TIG có được chiến thắng trước Minh Khai.
Kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp TIG có được chiến thắng trước Minh Khai.


Trong khi đó, TIG dù phải chia quân và có đúng 2 cầu thủ dự bị, không có gôn xịn nhưng vẫn có được 3 điểm. Đoàn quân của bầu Long với những kinh nghiệm và bản lĩnh được tôi luyện từ mùa trước đã giành được chiến thắng 1-0 trước Minh Khai. Việc vượt qua tân binh Hamek ở vòng tới sẽ là thước đo cho những giá trị của họ. Liệu các cầu thủ trẻ trung và nhiệt huyết bên phía Hamek sẽ tiếp tục đem đến bất ngờ hay TIG sẽ lại mang tới một cú sốc? 


Trận đấu còn lại tại bảng A sẽ là cuộc đấu của những đội bóng đều thất bại ở lượt 1. Có lẽ việc “chân ướt chân ráo” đến với HL2-S3 và lần đầu đem quân về chơi, va với phủi Hà Nội đã khiến các chàng trai 24h bỡ ngỡ. Họ có một khởi đầu tương đối tệ khi để thua 0-3 trước Hamek, bắt nguồn từ sai lầm cá nhân và việc ném đi quá nhiều cơ hội. Ở vòng 2, nếu không vượt qua được Minh Khai, cánh cửa đi tiếp của 24h sẽ không còn. 


Cục diện bảng A gần như sẽ xác định được sau vòng đấu thứ 2.
Cục diện bảng A gần như sẽ xác định được sau vòng đấu thứ 2.


Ở bên kia chiến tuyến, tuy thất thủ trước TIG nhưng các cầu thủ Minh Khai cũng đã để lại những dấu ấn nhất định. Đội bóng của ông bầu Phương “bộ đội” và HLV Hải Anh cũng như 24h, buộc phải có 3 điểm ở trận đấu này. 2 trận đấu ở bảng A giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2020 sẽ diễn ra tại lượt đấu cuối cùng của vòng 2 lúc 19h00 ngày Chủ Nhật tại sân bóng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá