Bảng A HL2-S4: Màn so tài của những “sao phủi”


Bảng A HL2-S4: Màn so tài của những “sao phủi”

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 18-04-2021 - 00:40:28
Bình luận
Tâm điểm của bảng A là cuộc đối đầu giữa hai ứng cử viên vô địch BIDV Quang Trung và Đại Từ, một trận cầu hứa hẹn sẽ mang đến cuộc so tài đầy kịch tính của những “sao phủi”.

Nếu BIDV Quang Trung được biết đến là đội bóng có nhiều kinh nghiệm, lại quen thuộc với các sân chơi lớn nhỏ ở Thủ đô thì Đại Từ đúng chất một gương mặt non trẻ khi lần đầu chào sân bóng đá phong trào Hà Thành. Dù vậy, đại diện Thái Nguyên lại sở hữu một đội hình có chiều sâu khiến các đối thủ phải dè chừng. 


Đều được đánh giá cao, đều giành được 3 điểm trong ngày đầu ra quân, cả BIDV Quang Trung lẫn Đại Từ đang thể hiện một khởi đầu tốt tại Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021. Tại vòng đấu thứ 2, đội bóng nhà băng với những Trung “con”, Ngọc “lít”, Tuấn “Đồng Tâm”…sẽ làm gì để hoá giải “bộ tứ Khánh Hoà” gồm Quân “eto”, Thống “pành”, Hà “tồ” và Thiện “nhỏ”.


BIDV Quang Trung đối đầu Đại Từ ở vòng 2 HL2-S4.
BIDV Quang Trung đối đầu Đại Từ ở vòng 2 HL2-S4.

 

Cùng với Tuyên “tung tăng”, các cựu cầu thủ Gia Việt đang thể hiện một phong độ rất tốt ở HL2-S4. Trong đội hình của đội bóng Thái Nguyên chắc chắn không thể không nhắc đến cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S2, HPL-S3 - Hùng “con”.

 

Cuộc đối đầu này thu hút sự quan tâm của nhiều người, ai cũng mong chờ màn so găng của các cầu thủ phủi nổi tiếng. Giữa hai ứng cử viên vô địch, đội nào sẽ giành được lợi thế trong cuộc đua để chạm một tay vào vòng tứ kết.


Màn so tài của hai ứng cử viên vô địch hứa hẹn sẽ đầy kịch tính.
Màn so tài của hai ứng cử viên vô địch hứa hẹn sẽ đầy kịch tính.

 

Trận đấu còn lại của bảng A, những chú kiến ACG Plus sẽ tiếp đón đội bóng “cây nhà lá vườn” Lĩnh Tiến. Không có được may mắn, cả hai đội thất thủ trong ngày khai màn HL2-S4, vì thế 3 điểm đầu tiên là khao khát của tất các cầu thủ.

 

Đội bóng đến từ Hà Nam mang sự nhiệt huyết của mình để nghênh chiến những chàng trai trẻ ACG Plus. Tiến Lĩnh, Văn Tú, Thanh Tùng…cần phải thay đổi nhiều hơn, thất bại trước Đại Từ chắc chắn sẽ mang đến kinh nghiệm và cái nhìn khác cho đội về bóng đá phong trào Thủ đô.


Lĩnh Tiếp sẽ tiếp đón ACG Plus ở vòng 2 Hanoi League 2 – Season 4.
Lĩnh Tiếp sẽ tiếp đón ACG Plus ở vòng 2 Hanoi League 2 – Season 4.

Còn với ACG Plus, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết chắc chắn sẽ có những sự thay đổi trong lối chơi và đội hình để đạt được hiệu quả tốt nhất. Giống như mùa giải 2020, dù có khởi đầu không tốt nhưng sau khi lấy lại tinh thần, thi đấu cống hiến và thoải mái đã giúp ACG Plus đánh bại được HTT.

 

Chắc chắn đây cũng là một trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính tại vòng 2 Hanoi League 2 – Season 4. Cục diện bảng A sẽ có sự thay đổi như thế nào khi 2 cặp đấu “cân tài cân sức” đụng độ nhau, cùng theo dõi vào lúc 16h40 tại sân Văn hoá Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá