Bảng B hạng Nhất 2023: SHB chiến thắng tưng bừng, Phoenix ngược dòng trước Theanh28


Bảng B hạng Nhất 2023: SHB chiến thắng tưng bừng, Phoenix ngược dòng trước Theanh28

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 15-04-2023 - 16:59:09
Bình luận
Trong khi SHB có một chiến thắng rực rỡ trước Sao, thì “Phượng Hoàng tím” giành 3 điểm từ tay Theanh28 tương đối khó khăn.

Vòng đấu thứ 2 Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 chứng kiến cuộc chạm trán giữa hai cặp đấu SHB – Sao và Theanh28 – Phoenix. Cả 4 đội đều có cùng 1 điểm sau trận đấu ra quân khi cầm hoà nhau với kết quả 1-1.

 

Về trận đấu giữa SHB và Sao, đội bóng ngân hàng kiểm soát thế trận tốt hơn trong suốt hiệp 1. Thầy trò HLV Ngọc Anh “tệu” cầm bóng và tấn công về phía khung thành thủ môn Huấn “hoa hồng” với tần suất cao. 


 

Trong khi đó, đội bóng Bắc Ninh cũng chơi tương đối chắc chắn, dù vậy các chân sút của Sao vẫn chưa thật sự tạo ra những cơ hội rõ ràng trước phần sân nhà của SHB. Vào phút 12, hàng thủ Sao không thể soát được Thái “Rooney”, chân sút mang áo số 6 đi bóng khéo léo và tung cú sút về phía khung thành. Ngay lập tức, Hiếu “Hino” có mặt và đưa bóng vào lưới mở tỷ số cho SHB.

 

Thi đấu với phong độ tốt, SHB càng chơi càng hiệu quả, phối hợp ăn ý đưa bóng áp sát khung thành Huấn “hoa hồng”. Trung “Nghệ”, Thái “Rooney” nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng nhà băng. Nhưng chỉ một phút sau bàn thắng của Thái “Rooney”, FC Sao rút ngắn tỷ số với quả pen của Xuân Kiên. 


 

Trong 10 phút còn lại của trận đấu, SHB tiếp tục đánh sập hàng phòng ngự của đội bóng xứ Kinh Bắc. Hoàng Hùng và Duy “cốp” ấn định chiến thắng 5-1 dành cho SHB. Kết quả trên giúp đội bóng ngành ngân hàng có được 4 điểm và vươn lên vị trí thứ nhất bảng B.

 

Cùng giờ, Phoenix có một trận đấu tương đối khó khăn trước Theanh28. Hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức trong phần lớn thời gian thi đấu với những tình huống “ăn miếng trả miếng”. Trong khi “Phượng Hoàng tím” chủ động chơi tấn công thì Theanh28 lùi sâu phòng ngự chờ cơ hội lên bóng để ghi bàn. 


 

Thi đấu chặt chẽ, Theanh28 là đội có bàn thắng sớm nhờ cú sút của Đức Quang. Dù có lợi thế sớm, nhưng đội bóng ngành giải trí lại phung phí khá nhiều cơ hội tốt trước khung thành Văn Việt. Điều đó cũng khiến họ phải trả giá khi Phoenix tận dụng những pha lên bóng để làm tung lưới Duy Hoàng.

 

Phút 48, Tuấn “Thơ” ghi bàn thắng gỡ hoà cho thầy trò HLV Tin Lớn. Sau khi đưa trận đấu về thế cân bằng, Phoenix càng chơi càng nhiệt, tấn công liên tục lên khung thành Theanh28. Vào những phút cuối trận, Theanh28 có nhiều tình huống có thể ăn bàn trước khung thành đội bạn, đáng tiếc cơ hội đều trôi qua. Đoàn quân của coach Dũng “Bắc” bị đội bạn ngược dòng khi Hiếu “Haaland” điền tên mình lên bảng tỷ số.

 

Chung cuộc, Phoenix giành chiến thắng 2-1 trước Theanh28, qua đó mở rộng cánh cửa giành vé vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhất – cúp VietFootball 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá