Bảng B vòng 2 HL1-S6: Gia Việt chạm trán HTT – Ngân Hà Group


Bảng B vòng 2 HL1-S6: Gia Việt chạm trán HTT – Ngân Hà Group

Tin Tức
DH - Chủ nhật, ngày 03-04-2022 - 09:40:18
Bình luận
Có chất lượng chuyên môn đồng đều, các đội bóng ở bảng B hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút kịch tính cùng các trận cầu nảy lửa ở vòng 2 Giải hạng Nhất cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).

Tâm điểm tại vòng 2 bảng B Giải hạng Nhất cúp VietFootball 2022 là cuộc gặp gỡ giữa Gia Việt và HTT - Ngân Hà Group. Trận đấu muộn nhận được sự quan tâm của khán giả, là màn so tài giữa chất máu lửa, nhiệt huyết của Gia Việt và sự khéo léo, kinh nghiệm bên phía các cầu thủ xứ Thanh. 

 

Đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của HLV Tiệp “đầu to” đã có được mở màn thuận lợi khi giành 3 điểm đầu tiên trước Minh Quang Auto. Đông “das”, Long “con”, Văn Âu,… thể hiện một trận đấu chắc chắn, ổn định. Ngoài ra, không thể không kể đến màn ra mắt của Đào “chi lê”, gương mặt trẻ đầy ấn tượng và triển vọng. 


 

Đối đầu với Minh Quang Auto có dàn hảo thủ nhiều kinh nghiệm, công thêm lối đá nhanh, bật nhả liên tục, HTT – Ngân Hà Group vẫn duy trì được lối chơi cũng như thế trận của mình, qua đó hoá giải thành công các quân bài của HLV Vũ “Nghệ”. Để mang về lợi thế cho mình ở bảng B, chắc hẳn HTT sẽ nêu cao quyết tâm đánh bại Gia Việt để củng cố thêm vị trí trên BXH.

 

Về phía Gia Việt, dù thất thế ở ngày đầu ra quân nhưng các cầu thủ của bầu Việt “Quảng Ninh” vẫn duy trì được tinh thần chiến binh như trước giờ đội đã thể hiện. Không thi đấu hai ngày liên tục khiến thể lực bị bào mòn như ở vòng 1, học trò của HLV Danh Ngọc sẽ có thời gian nghỉ ngơi, tập luyện để tạo được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận đấu. 


 

Những Khánh “James”, Hùng Mạnh, Trần Duy, Sỹ Khang,… sức trẻ cùng tinh thần hết mình trên sân bóng của Gia Việt sẽ là một điều đáng lưu tâm cho HTT- Ngân Hà Group. Cả HLV Danh Ngọc và các cầu thủ đều nêu cao chiến thắng, quyết giành được 3 điểm để không bị bỏ lại trong cuộc đua giành tấm vé quay trở lại sân chơi HPL.


 

Một cặp đấu đáng chú ý khác là FC Đại Từ và FC Coca. Trong ngày xuất trận, dù có sự góp mặt của Linh “Beck”, Hoàng “tè”, Coca vẫn thiếu vắng chân sút chủ lực là Tuấn “vỉa”, điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ đối với đội. Đây tiếp tục sẽ là một trận đấu khó khăn cho HLV Hải “Bạc” khi đối thủ tại vòng 2 là FC Đại Từ đang thi đấu thăng hoa với dàn hảo thủ đến từ Khánh Hoà. Tuấn “vỉa” và đồng đội sẽ làm gì để khắc chế dàn sao Thống “pành”, Hà “tồ”, Ý Hoà, Tuyên “tung tăng”,… của đội bóng Thái Nguyên.


 

Trận đấu còn lại của bảng B là cuộc chám trán giữa hai tân binh Minh Quang Auto và GSC. Việc không đạt được kết quả tốt trong vòng đấu đầu tiên khiến HLV Vũ “Nghệ” thêm phần áp lực và buộc phải chiến thắng. Liệu An “trâu”, Nghĩa “Bale”, Hưng “gióng” có đạt được phong độ tốt nhất để đánh bại sức trẻ Quân “Leo”, Văn Tuyên, Đăng Hưng,…

 

Các trận đấu của vòng 2 Giải hạng Nhất cúp VietFootball 2022 sẽ diễn ra vào ngày 3/4 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai và được trực tiếp trên các fanpage của VietFootballNhịp đập Iphủi.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá