Bảng C hạng Nhất 2023: Thiên Khôi FC ngược dòng kịch tính, Bắc Giang đả bại MUVN


Bảng C hạng Nhất 2023: Thiên Khôi FC ngược dòng kịch tính, Bắc Giang đả bại MUVN

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 16-04-2023 - 16:57:00
Bình luận
Thiên Khôi FC thi đấu bản lĩnh, ngược dòng ngoạn mục trước TIG để giành lấy vị trí nhất bảng C Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

Tâm điểm của bảng C là cuộc chạm trán giữa TIG và Thiên Khôi FC. Hai đội bóng cùng có 6 điểm qua 2 vòng đấu và đang cạnh tranh ngôi vị nhất bảng C Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

 

Không chọn cách thăm dò, cả TIG và Thiên Khôi FC đều chơi hết sức ngay khi bước vào những phút đầu tiên của trận đấu. Những tình huống ăn miếng trả miếng, thế trận đôi công hấp dẫn được hai đội tạo ra.



Nửa đầu hiệp 1, TIG tấn công nhiều hơn, liên tiếp tạo ra những cơ hội tốt trước khung thành Phúc “Cafe”. Đáng tiếc, các đường chuyền có khả năng ăn bàn của Vũ “Messi” bị Long “Tozest” bỏ lỡ. Phải đến phút 8, Hoàng “Cối” đi bóng khéo léo và tung đường chuyền về phía khung thành, đội trưởng TIG dứt điểm mở tỉ số cho đội. 

 

Đánh mất lợi thế, Nguyên “Tây” và các đồng đội vùng lên tấn công nhiều hơn, gây sức ép lên khung thành Thịnh “báo”. HLV Thắng “Xavi” quyết định thay đổi một vài vị trí trên sân, tung Sáng “Persie” và Thế Vinh vào để tìm kiếm sự đột phá.

 

Qua hiệp 2, trận đấu vẫn căng thẳng và kịch tính từng phút một. Việc Nam “nhóc” gặp chấn thương rời sân ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của TIG. Ngay lập tức Thiên Khôi FC tận dụng cơ hội tấn công, hàng thủ TIG không khoá được Nguyên “Tây” và Thế Vinh, tất yếu bàn thắng gỡ hoà đến với đội bóng ngành bất động sản.



Sau khi Thịnh “báo” rời sân vì chấn thương, Huy “mô” được tung vào sân. Phút 63, Thiên Khôi FC bất ngờ vươn lên dẫn trước sau tình huống phản công nhanh. Hoàng Danh điền tên mình lên bảng tỷ số chỉ sau một thời gian ngắn vào sân thay người. 

 

Bị ngược dòng, TIG chơi power play, dồn lên gây sức ép với Phúc “Cafe” và hàng thủ Thiên Khôi. Dù vậy, các cơ hội của TIG đều trôi qua một cách đáng tiếc và họ phải trả giá với bàn thua thứ 3 khi Thế Vinh đưa bóng vào lưới.

 

Trận đấu cùng giờ, MUVN và Bắc Giang tỏ ra cân sức, ngang tài trong suốt hiệp 1. Khác với hai vòng đấu trước, lần này MUVN là đội bị thủng lưới trước khi Cao Cường đánh bại thủ thành Xuân Cương, ghi mở mở tỷ số cho Bắc Giang từ sớm.


 

Dù vậy, các chàng trai trẻ MUVN vẫn không chùn bước, vẫn kiên trì tấn công để gỡ hoà. Phải đến phút 31 của hiệp 1, Đức Mạnh mới có bàn thắng cho MUVN, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

 

Trước một Bắc Giang thi đấu quá nhiệt, MUVN dường như không còn giữ được sự máu lửa của mình. Đoàn quân của coach Minh một lần nữa sụp đổ khi Văn Trường nâng tỷ số lên 2-1 cho Bắc Giang. Những nỗ lực còn lại của các fan Quỷ Đỏ là không đủ để họ lật ngược tình thế. 

 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 cho Bắc Giang, trong khi đó MUVN đã dừng lại chặng đường của mình ở Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 với những dấu ấn đáng ghi nhận.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá