Bảng C HL1-S5: Lối đi nào cho MV Corp?


Bảng C HL1-S5: Lối đi nào cho MV Corp?

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 25-09-2020 - 14:57:59
Bình luận
Sau hai lượt đấu, tấm vé đầu tiên vào chơi vòng tứ kết giải hạng Nhất – cúp VietFootball 2020 đã có chủ khi FC Tùng Anh với hai trận toàn thắng đã điền tên mình vào vòng trong. Ở chiều ngược lại, MV Corp cần một chiến thắng để nuôi hi vọng trụ hạng.

Những trận đấu cuối ở bảng C ngày thứ 7 này hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết gay cấn và đầy thú vị cho khán giả với cuộc đối đầu giữa MV Corp và Tùng Anh trên sân số 1 và trận so tài giữa Coca và TIG ở sân số 2.


Trái với phong độ thăng hoa của Tùng Anh, MV Corp vừa phải trải qua hai thất bại trước những đối thủ Coca và TIG. Nhà cựu vô địch HPL đang phải đối mặt với khả năng xuống chơi ở giải hạng Nhì khi chưa có được điểm số nào sau hai trận. Tuần này, đối thủ của họ là đội bóng đầu bảng Tùng Anh, một thử thách rất lớn với Nghĩa “Bale” và các đồng đội. Về lực lượng, MV Corp không có được sự phục vụ của Lâm “Balo” khi hậu vệ này phải nhận tấm thẻ đỏ ở trận đấu với TIG. Đội bóng xứ Nghệ sẽ phải bung ra 200% sức lực của mình cho trận đấu cuối ở vòng bảng để nuôi hi vọng ở lại với giải hạng Nhất cúp VietFootball.


Bên kia chiến tuyến, khả năng ra sân của “hàng chuyên” Khắc Ngọc cùng Nhâm Mạnh Dũng, Trọng Đại,.. đang bỏ ngỏ khi giải vô địch quốc gia V-League quay trở lại. Mặc dù đã giành tấm vé đi tiếp thế nhưng đội bóng của bầu Tùng sẽ không vì thế mà buông bỏ một chiến thắng để xây chắc ngôi đầu và khẳng định sức mạnh của mình với 3 trận toàn thắng.


Trận đấu còn lại, cuộc đối đầu giữa Coca và TIG sẽ là cuộc đụng độ cho tấm vé thứ 2 đi tiếp tại bảng C. Cả hai đều đã cho thấy một phong độ tương đối ổn định khi bước vào mùa giải năm nay khi đều có 1 trận thắng trước MV Corp và “ngã ngựa” khi đối đầu với đối thủ mạnh Tùng Anh.


Trận đấu giữa hai đội được hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn. Coca với đầu tàu Tuấn “vỉa” đang rất khát khao tấm vé đi tiếp thế nhưng “tân binh” TIG không phải là đối thủ dễ chịu, đoàn quân của HLV Châu Ngọc Hải đã chứng minh được thực lực của mình sau trận thắng đối thủ MV Corp 2-0 ở lượt đấu trước. Đội bóng của bầu Long với lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều những khó khăn cho Tuấn “vỉa” và các đồng đội.

Liệu tấm vé đi tiếp sẽ dành cho Coca hay TIG? MV Corp liệu có thể gây bất ngờ trước Tùng Anh để nuôi hi vọng trụ hạng? Diễn biến của các trận đấu cuối cùng ở bảng C giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 sẽ diễn ra vào khung giờ sớm 14h ngày thứ 7 tại sân bóng Liên Đoàn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá