Bảng C HL1-S7: Thiên Khôi FC và TIG vào Tứ kết


Bảng C HL1-S7: Thiên Khôi FC và TIG vào Tứ kết

Ảnh đẹp
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 15-04-2023 - 15:04:38
Bình luận
Dấu ấn trong những tình huống thay người của HLV Quang “Lak” đã giúp cho TIG ngược dòng đánh bại MUVN. Trong khi đó, Thiên Khôi FC lại có được cho mình chiến thắng khá dễ dàng trước Bắc Giang
TIG gặp MUVn chính là màn so tài tâm điểm trong khuông lượt trận 2 bảng C vòng bảng của giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023. Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, MUVN là đối thủ không hề dễ dàng với TIG với những gì mà đoàn quân những “fan trung thành của Man United” đã thể hiện trong ngày ra quân. 



TIG là đội bóng kiểm soát bóng trong những phút đầu hiệp 1. Đội bóng “những chiến binh rồng vàng” cũng là đội có được nhiều cơ hội hãm thành hơn. Dù vậy, vấp phải sự chống cự và lối chơi kỷ luật của MUVN, TIG đã gặp không ít những khó khăn.

Bất ngờ xảy ra ở hiệp 2 khi MUVN mới chính là những người có được bàn thắng mở tỉ số. Hồ Việt Hoàng là người ghi tên mình lên bảng tỉ số, chính cầu thủ mang áo số 22 là người phát động pha phản công và cũng chính anh là người dứt điểm đánh bại thủ thành Quốc Thịnh khai thông thế bế tắc của trận đấu.



Sau bàn thua, HLV Quang “Lak” của TIG thực hiện những sự thay đổi người nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Chung “Tám” vào sân và “vị thần sức mạnh” đã tạo ra khác biệt. 5 phút sau khi phải nhận bàn thua, trong một tình huống tổ chức tấn công, cầu thủ chạy biên mang áo số 32 chớp thời cơ tung cú sút bằng lòng trong hiểm hóc không cho thủ thành Xuân Cương cơ hội cản phá đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trong những phút cuối, một sự thay đổi khác của TI một lần nữa giúp họ có được điều mình cần. Vũ “Messi” lại ghi dấu ấn sau khi vào sân trong hiệp 2 khi anh có cú troe bóng như đặt để một cầu thủ vào sân thay người khác là Ngọc Linh đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1. Giành thắng lợi nhọc nhằn, TIG chính thức góp mặt tại Tứ kết.



Cũng có được tấm vé vào Tứ kết trong lượt trận 2 của bảng C là Thiên Khôi FC. Sau khởi đầu tương đối vất vả, bộ máy vận hành của HLV Thắng “Xavi” đã trở nên nhuần nhuyễn hơn trong trận đấu thứ 2 của mình. Chỉ phải gặp Bắc Giang FC là cơ hội lớn để Thiên Khôi FC giành 3 điểm và họ đã không để lỡ cơ hội của mình. 



Ngay trong 35 phút đầu tiên của hiệp 1, đoàn quân áo trắng đỏ đã có cho mình 3 bàn thắng với 1 cú đúp của Thế Vinh và xen giữa là tình huống lập công của An Trâu. Sang hiệp 2, Bắc Giang có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 64 nhờ công của Đăng Hưng. Nhưng đó cũng là điểm nhấn duy nhất của đội bóng này trước khi Thiên Khôi FC có thêm 2 bàn thắng của Đoàn Ánh và Cường “Kun” để ấn định thắng lợi 5-1 qua đó cùng TIG trở thành 2 đại diện đầu tiên góp mặt tại vòng knock-out của HL1-S7.

Từ khóa HL1-S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá