Bảng C HL2-S3: Ranh giới mong manh


Bảng C HL2-S3: Ranh giới mong manh

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ bảy, ngày 04-07-2020 - 17:19:07
Bình luận
Sau vòng 1 Giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020, cục diện bảng C vẫn bỏ ngỏ và cơ hội còn nguyên cho cả 4 đội, dù Từ Sơn thất bại ngày ra quân trong khi Mẫn Xá và Đăng Quang chia điểm.

Bảng C được khán giả thích thú và mong chờ vì được đánh giá là khó đoán định. Thực tế diễn ra y hệt, cả 4 đội đều mang đến những bất ngờ. Một Từ Sơn trẻ măng, chơi máu lửa và kỷ luật, rắn mặt đã khiến Phoenix không thể đè ra đá. 2 đội chơi máu lửa và rượt đuổi hấp dẫn, với thế trận giằng co. Với cú đúp của Hải Sơn cùng màn trình diễn quá ấn tượng của Captain Thi “mốc” đã giúp Phoenix giành trọn 3 điểm từ tay Từ Sơn, giúp đội bóng này tạm thời đứng đầu bảng. 


Thi đấu ấn tượng, Phoenix giành được 3 điểm từ tay Từ Sơn.
Thi đấu ấn tượng, Phoenix giành được 3 điểm từ tay Từ Sơn.

 

Ở trận đấu còn lại hai “lính mới” là Mẫn Xá và Đăng Quang chơi có phần an toàn, giữ miếng. Điều đáng tiếc là 2 đội đều có cơ hội, trong đó có những tình huống lên bóng tấn công rất sắc của Mẫn Xá nhưng tiếc là các chàng trai đến từ Bắc Ninh lại liên tục ném đi. 


Đăng Quang và Mẫn Xá chia điểm đầy đáng tiếc trong trận đầu ra quân.
Đăng Quang và Mẫn Xá chia điểm đầy đáng tiếc trong trận đầu ra quân.

 

Với 3 điểm ở ngày ra quân, Phượng hoàng - Phoenix của HLV Hiệp “cóc” có điều kiện để toan tính và đặt ra mục tiêu phù hợp để sớm có vé. Về kinh nghiệm, chất phủi và độ quái, Phoenix được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, không ai dám nói trước điều gì với một Mẫn Xá nhanh khỏe khéo và chơi thứ bóng đá nhanh, thuần chất có phần hoang dã của những anh em “cây nhà lá vườn” đến từ quê hương Kinh Bắc. 


Cục diện bảng C vẫn còn bỏ ngỏ, cơ hội vẫn còn nguyên cho cả 4 đội.
Cục diện bảng C vẫn còn bỏ ngỏ, cơ hội vẫn còn nguyên cho cả 4 đội.


Thất bại trong ngày ra quân, thầy trò HLV Anh Đức sẽ phải thắng khi tiếp đón Đăng Quang. Không đơn giản, khi đối thủ của họ cho thấy tính tổ chức, kỷ luật chiến thuật rất nghiêm với cách chơi khó chịu. 

 

2 cặp đấu của bảng C sẽ diễn ra ở lượt đấu thứ 2 lúc 17h ngày 5/7 tại sân bóng Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá