Bảng tử thần xuất hiện tại HL1-S8


Bảng tử thần xuất hiện tại HL1-S8

Tin Tức
Đ.M. - Thứ năm, ngày 28-03-2024 - 17:16:44
Bình luận
Kết quả bốc thăm tại buổi họp kỹ thuật giải bóng đá 7 người Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2024 chiều nay đã chính thức xác định ra 3 bảng đấu sẽ tranh tài ở những lượt trận vòng bảng. Theo kết quả bốc thăm, bảng B năm nay được coi như “bảng tử thần” khi xuất hiện 4 đại diện đáng gờm là TIG, Vinataba, Tràng An Ninh Bình và Gmeta JSC.
Trong khi TIG là đội bóng đang có những bước chuẩn bị cũng như sự đầu tư mạnh mẽ nhất trước thềm HL1-S8 thì ở 3 cái tên còn lại, họ đều là những tân binh mới giành quyền lên hạng sau khi vượt qua các trận đấu Playoff tại giải Hạng Nhì. Cả Vinataba, Tràng An Ninh Bình và Gmeta JSC đều là những tập thể có tính tổ chức tốt cùng một triết lý chơi bóng rõ ràng. 


Ba bảng đấu tại HL1-S8

Ở bảng A, ứng cử viên nặng ký nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này không ai khác chính là HG La Giang. Đoàn quân của bầu Hào nằm chung bảng với Theanh28, Bắc Giang FC và Linh Anh (Vĩnh Phúc). Về nhân sự và chiều sâu đội hình, khó có đội bóng nào tại bảng A có thể sánh bằng đại diện của Hà Tĩnh khi sở hữu cho mình những gương mặt rất đáng xem. Thế nhưng cũng sẽ không dễ dàng với thầy trò HLV Tuyên “Teo” khi những đội bóng còn lại cũng sẽ mang đến những ẩn số thú vị.

Linh Anh FC nằm cùng bảng với HG La Giang, Theanh28 và Bắc Giang

Những lá thăm may rủi cũng đã tạo nên một bảng C đầy sự kịch tính và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Đại diện Nghệ An Anh Pháp hay đội bóng của Bắc Ninh FC Sao đều là những cái tên rất mạnh và cũng đã khẳng định được mình ở những mùa giải trước. Trong khi đó, MUVN và Dầu khí Đông Á với chất lượng đội hình tốt cũng sẽ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng tấm vé đi tiếp.



Giải bóng đá 7 người Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2024 được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội dẫn đầu tại mỗi bảng cùng 2 trong 3 đội đứng thứ ba có thành tích xuất sắc sẽ trở thành 8 đại diện góp mặt trong vòng đấu loại trực tiếp thi đấu các lượt trận Tứ kết, Bán kết, tranh hạng Ba và Chung kết. 


Lịch thi đấu vòng 1 giải bóng đá 7 người Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2024

Điều mà nhiều khán giả quan tâm là số lượng đội bóng sẽ giành quyền lên chơi giải đấu cao nhất nằm trong hệ thống là Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia cho đến hiện tại vẫn chưa được Ban tổ chức công bố khi còn phải chờ vào xác nhận của các đội bóng hạng trên. Thế nhưng ngườicũng có thể chắc chắn rằng sẽ có tối thiểu 2 suất lên hạng tại giải Hạng Nhất năm nay khi HPL-S10  mùa giải trước đó đã có 2 câu lạc bộ nói lời chia tay là Nguyễn Trãi và Mỹ Đình II.

HL1-S8 sẽ khởi tranh từ ngày 31.3 và kết thúc vào ngày 28.4. Toàn bộ các trận đấu của giải sẽ diễn ra trên sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Đ. Lê Quang Đạo, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) và được phát sóng trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập iPhủi.

Từ khóa HL1-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá