Báo Bóng đá thi đấu giao hữu với Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam


Báo Bóng đá thi đấu giao hữu với Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 21-01-2016 - 17:40:00
Bình luận
Với màn rượt đuổi kịch tính kết thúc với tỷ số 6-6, đội báo Bóng đá và đội bóng của Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam đã mang đến một cuộc so tài sôi nổi và hấp dẫn. Nhưng quan trọng hơn thế, đây là dịp đôi bên mở rộng quan hệ, tăng cường tình đoàn kết.
15h30 chiều nay (ngày 21/1), tại sân bóng số 168 Khuất Duy Tiến đã diễn ra trận giao hữu giữa đội Báo Bóng đá và đội bóng của Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam. Dù khá bận rộn với công việc trong những ngày đầu năm, nhưng đôi bên vẫn cố gắng mang đến một trận giao hữu cống hiến và hấp dẫn. 

Đội bóng của báo Bóng đá và Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước khi trận đấu diễn ra

Các cầu thủ đôi bên tích cực thể hiện những pha phối hợp đẹp mắt, giàu chất kỹ thuật và không ngại tranh chấp quyết liệt trên sân cỏ. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ so tài, trận đấu khép lại với 12 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai đội. 

Đội trưởng Lê Duy Minh (số 7) chúc mừng đồng đội ghi bàn thắng cho đội bóng Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam

Đội bóng Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đã từng thi đấu nhiều năm nên phối hợp tốt hơn. Dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Lê Duy Minh, đội khách thực hiện những pha phản công rất sắc sảo và những bàn thắng cứ đều đặn xuất hiện. 

Hoàng Việt là Man of the match khi ghi được 5 bàn thắng cho Báo Bóng Đá

Ngược lại, đội bóng của Báo Bóng Đá lại sở hữu những cá nhân xuất sắc như Minh Tuấn, Hoàng Việt và tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi nên cũng đã khiến đối thủ mệt nhoài. Trong một ngày thăng hoa, cầu thủ trẻ Hoàng Việt đã ghi tới 5 bàn thắng hết sức kỹ thuật. Cuối trận, đội chủ nhà được hưởng phạt đền và tiền đạo Minh Tuấn đã thực hiện thành công, khép lại trận hòa 6-6 rất hấp dẫn. 

Hai đội rời sân với tỷ số hòa 6-6

Vào ngày 6/3 tới, đội bóng Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam sẽ tham gia giải đấu của Tổng công ty tổ chức tại Nha Trang, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. 

Một số hình ảnh trong trận giao hữu

 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá