Báo điện tử Bóng đá thi đấu giao hữu với Cty CP truyền thông đa phương tiện Gia Minh


Báo điện tử Bóng đá thi đấu giao hữu với Cty CP truyền thông đa phương tiện Gia Minh

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ sáu, ngày 28-04-2017 - 15:22:58
Bình luận
6 bàn thắng chia đều cho hai đội là kết quả của một trận đấu kịch tính, sôi nổi và vô tư giữa cầu thủ hai đội Báo điện tử Bóng đá và Cty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh.

Sáng 28/4, tại sân cỏ nhân tạo 275 Nguyễn Trãi (Hà Nội), đội bóng Báo điện tử Bóng đá đã có trận giao hữu gặp Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh (Gia Minh).

Đây là dịp để các phóng viên, biên tập viên của cả báo điện tử Bóng đá và Gia Minh có dịp giao lưu, xây dựng thêm mối quan hệ, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là thỏa mãn niềm đam mê chơi bóng. Trận đấu diễn ra với tinh thần cởi mở, vô tư và cống hiến. Tuy chỉ là những cầu thủ không chuyên nhưng cả hai đội đã thể hiện nhiều pha phối hợp có đường nét, những pha đi bóng đột phá và không thiếu các pha tranh chấp quyết liệt trên sân cỏ.

Hai đội báo điện tử Bóng đá (trắng) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh (đen) chụp ảnh kỷ niệm trên sân

Ấn tượng nhất là những bàn thắng đẹp và màn rượt đuổi tỷ số cho đến những phút cuối cùng. Báo điện tử Bóng đá nhập cuộc tốt hơn và dẫn trước 3-1. Nhưng khoảng thời gian cuối trận, Gia Minh đã vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa chung cuộc 3-3.

Những hình ảnh nổi bật của trận đấu

































Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá