Bầu Ánh và Phúc “trùm phủi” muốn đòi nợ tại giải Truyền hình Đồng Tháp


Bầu Ánh và Phúc “trùm phủi” muốn đòi nợ tại giải Truyền hình Đồng Tháp

Đội bóng phủi
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 20-10-2018 - 08:20:35
Bình luận
Với tư cách là đội chủ nhà nhưng Bảo hiểm Xuân Thành chỉ giành được giải 3 tại giải fusal - cúp Truyền hình Đồng Tháp 2018 . Chính vì thế, “bà bầu” Phạm Ngọc Ánh cùng đạo diễn, HLV, trùm phủi miền Tây - Huỳnh Bá Phúc muốn đòi lại vị thế của mình ở giải đấu năm 2018 sẽ được khai diễn vào ngày 17/10 tới đây.
Coach Phúc không tin vào nước mắt
Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp do Phúc “đạo diễn” cầm lái đã vượt qua vòng bảng ở mùa giải năm ngoái với vị trí thứ nhì (sau Khí Cà Mau). Người ta đã mơ về một cuộc tái ngộ của bảng A trong trận chung kết. Tiếc thay, đội bóng của bà bầu Phạm Thị Ngọc Ánh đã không thể vượt qua Đinh Gia FC của bầu Thừa với sự có mặt của Capdervila, Nam Kubi, Thịnh “Messi”...

Người ta đã ví von, cuộc so giày giữa Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp với Đinh Gia FC có cái gì đó na nhá như trận bán kết giữa đội chủ nhà Brazil và Đức tại World Cup 2014. Những vũ công xứ Samba đã không dám tin vào nước mắt khi họ thảm bại với tỷ số 1-7 trước sự ngỡ ngàng của CĐV nhà. 

Đạo diễn, quay phim, HLV Huỳnh Bá Phúc

“Đó là một trận đấu vô cùng kỳ lạ, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã chơi rất tốt ở hiệp 1 nhưng bước vào hiệp 2 chúng tôi đã để thủng lưới những bàn thua lãng nhách. Trên sa bàn, tôi buộc phải cho cầu thủ chơi power - play và điều không chờ đã đến, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã thua 1-7”, Coach Phúc “chùa” vẫn chưa quên nỗi đau.

Một chút an ủi cho đội bóng xứ bưng biền, trong trận tranh hạng Ba họ đã đè bẹp Bia Sài Gòn sông Tiền với tỷ số 5-0. Cũng nói thêm, giải đấu năm ngoái Khí Cà Mau của Hiếu “cà lẹ”, Sang “chét”, Kiệt “nhóc”... đã đánh bại Đinh Gia FC với tỷ số 3-2 để giành ngôi vô địch. Hẳn nhìn, những vị khách mời nâng cúp trên sân nhà, bầu Ánh và coach Phúc đã không cam lòng và thực tế, phải mất một thời gian họ mới tiêu hóa hết nỗi buồn này. Còn bây giờ, Bảo hiểm Xuân Thành đang đứng trước cơ hội đòi lại những gì đã mất ở mùa giải năm ngoái.

Điệp vụ soán ngôi vua
Giải  futsal Truyền hình Đồng Tháp năm 2018 - cúp Ticarlox sẽ diễn ra từ ngày 17/10- 21/10 tại  nhà thi đấu Đồng Tháp với sự tham dự của 8 CLB: Bạch Mai Cần Thơ, Khí Cà Mau, Công ty Bao bì- Dầu khí Bạc Liêu, Bia Sài Gòn sông Tiền, Zeal Khánh Hòa, Hoàng FC TP.HCM, Trẻ Thái Sơn Nam (TP.HCM) và đội chủ nhà Bảo Hiểm xuân Thành Đồng Tháp. 

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ông trùm phủi bóng đá miền Tây - Huỳnh Bá Phúc đã chiêu mộ hàng loạt tên tuổi của chiếu phủi Sài Gòn. Có thể kể ra đây những cái tên như Nguyễn Võ Hoàng Phú (tức Phú đĩ), Nam nhóc, Hoàng Cao, Đạt mập, Bảo Chúng, Ngọc beo, Đức tỉnh táo, Danh Huỳnh, Tuấn Vinh, Trung độ, Quốc Dejong, Man Thiện, Tín Sport... Chính vì thế năm nay, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp sẽ chơi “banh nóc” với điệp vụ lật đổ ngai vàng của Khí Cà Mau.
Bầu Ánh (áo đen) và Anh Duy (thứ 2, từ phải sang trái) tại giải mừng xuân năm 2017

Chắc chắn, một trong những nhân vật khát khao không kém chính là Huỳnh Bá Phúc, năm 2017 đã khép lại vô cùng cùng thành công với ông trùm này. Ở nghề tay phải là Đạo diễn và quay phim, Huỳnh Bá Phúc giành giải thưởng Cánh Diều Vàng do Hội điện ảnh Việt Nam năm 2017 ở danh lục Quay phim xuất sắc nhất cho phim tài liệu “Đời cò”. Ở nghề tay trái, dưới dự dẫn dắt của Phúc “chùa” Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã giành chức vô địch sân 7 - Sài Gòn Champions League 2017 có sự góp mặt của 12 đội bóng như đội chủ nhà Bưng Biền FC, Bắc Trang FC, Đồng Tháp 66 FC, Prince Park FC, Hiệp Thành FC, Tứ Hải FC, Chân Tình FC, Phường 10 (Q.8), Ngân Hoan FC, FC 2091 và Minh Thông - Phan Thuận FC. 

Tại giải bóng đá mừng Xuân Đinh Dậu 2017 do Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Tháp tổ chức,  Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã đăng quang khi vượt qua đội Văn phòng UBND Tỉnh Đồng Tháp với tỷ số 2-0... Tuy nhiên, những danh hiệu nói trên không khiến bầu Ánh có nhiều nụ cười, bởi giải Truyền hình Đồng Tháp vẫn được xem là quan trọng và có giá trị nhất.

Có một điều đặc biệt, Huỳnh Bá Phúc chính là người dẫn dắt Cafe phố An Giang vô địch giải Truyền hình Đồng Tháp ở năm đầu tiên được tổ chức. Đội bóng giành hạng Nhì năm 2016 là Vàng Lộc Tài Vĩnh Long và về thứ 3 là Khí Cà Mau. “Tôi từng nâng cao chiếc cúp cùng Cafe phố An Giang nhưng bây giờ, đó chỉ còn là một kỷ niệm đẹp bởi quê hương tôi không còn đủ sức để chơi những giải đấu lớn như vậy nữa. Năm nay các đội bóng rất mạnh nhưng cá nhân tôi vẫn hy vọng các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình để mang chiếc cúp về cho Bảo hiểm Xuân Thành”, coach Huỳnh Bá Phúc phát biểu trước giờ khai mạc.









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá