Bầu Hiệp: Giọt nước mắt và cánh tay phải chìa ra


Bầu Hiệp: Giọt nước mắt và cánh tay phải chìa ra

Tin Tức
NGOC ANH - Thứ hai, ngày 16-07-2018 - 20:04:42
Bình luận
4-5 cầu thủ được tạo điều kiện, có công việc ổn định và sắp tới thêm 10 gương mặt nữa được “cử” đi làm, bầu Hiệp đến từ Hiệp Hòa Group đã chìa cánh tay phải để giúp anh em cầu thủ trong đội sớm ổn định, an tâm cháy hết mình với niềm đam mê trái bóng tròn mỗi dịp cuối tuần.
Rất nhiều người đã không khỏi tò mò khi thấy tên của Hiệp Hòa Group thi đấu ở giải hạng Nhất phủi năm nay. Đó là một cái tên khá xa lạ trên bản đồ bóng đá phủi Hà thành nhưng ngay lập tức họ trở thành một chướng ngại vật đáng gờm ở giải đấu năm nay. Vậy Hiệp Hòa Group đến từ đâu, được xây dựng ra sao mà chỉ trong quãng thời gian ngắn, họ nhận được sự trân trọng của nhiều đội cũng như làng bóng phủi Hà Nội.

Có một câu chuyện ở giải Hà Nội Champions League 2018, trận bán kết Hiệp Hòa Group gặp Dương Nội diễn ra căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và sau tình huống đi bóng ở tốc độ cao, Tiến Cro vung tay quá tầm và trọng tài rút ngay thẻ đỏ đẩy Hiệp Hòa Group vào thế thi đấu thiếu người khi thế trận đang khá cân bằng. Tiến Cro rời sân với rất nhiều sự tranh cãi nhưng bầu Hiệp khoát tay “cứ đá đi”. Buồn vì mất đi con bài quan trọng bậc nhất trong đội hình nhưng ông bầu trẻ bên phía Hiệp Hòa Group không phản ứng thái quá vì cái chung của giải. 

Hiệp Hòa Group nêu cao hai chữ đoàn kết trong bất cứ hoàn cảnh nào

Trong thế hơn người, Dương Nội không khó giành chiến thắng và với Tiến Cro, anh khá ân hận sau 1 phút bốc đồng. “Anh biết em đá máu lửa để đội có được chiến thắng, nhưng bóng đá, có lúc thắng, lúc thua, thẻ đỏ trực tiếp thì không việc gì phải buồn. Em còn đồng hành với anh suốt chặng đường phía trước cơ mà”, bầu Hiệp chỉ nhắc nhở thay vì trách mắng hậu vệ có kèo nổ Tiến Cro. 

Hay như ngày khai mạc giải hạng Nhất phủi 2018, cũng trong thế trận ngang ngửa với Dương Nội và tỷ số 0-0 đang được duy trì thì Văn vớ vẩn trong tình huống va chạm với Nghĩa chém đã bị trọng tài xác định chơi thô bạo, rút thẻ đỏ trực tiếp. Lại mất người trong thời điểm cực kỳ quan trọng, bầu Hiệp như chết đứng giữa sân nhưng sau khi bình tĩnh lại, cũng như nghe lời khuyên của bầu Tin lớn, tất cả mọi chuyện diễn ra mà không có bất kỳ sự cố phản ứng nào xảy ra. 

Cách xây dựng đội bóng với trọng tâm là sự nhiệt huyết, máu lửa của bầu Hiệp 
đã ảnh hưởng mạnh đến cách chơi của cầu thủ Hiệp Hòa Group

Sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của cầu thủ và hướng đến cái chung, bầu Hiệp đã bắt đầu đặt dấu ấn với các thành viên trong đội cũng như trong lòng khán giả. Năm nay, lần đầu bước ra sân chơi lớn của giải phủi Hà Nội, quân Hiệp Hòa Group có nhiều biến động. Nhưng bao giờ cũng thế, khi các cầu thủ về thi đấu cho đội bóng này đều nhận được sự đảm bảo về công việc ổn định. Kể cả khi họ không được đăng ký đá hạng Nhất phủi 2018, thì bầu Hiệp vẫn sắp xếp công việc ổn định cho các thành viên trong đội. 

Sắp tới, nghe đâu lại 7-9 cầu thủ có công ăn, việc làm ổn định, bất kể họ còn đá cho Hiệp Hòa Group nữa hay không. Rồi nữa, mỗi dịp sinh nhật cầu thủ trong đội, luôn có sẵn bánh gato, giày thi đấu được chuẩn bị sẵn để dành tặng. “Anh em đến được với nhau đã là cái quý. Bóng đá có lúc thắng, lúc thua, vô địch hay thất bại đều qua đi, nhưng điều đọng lại đó là tình cảm. Đó mới là thứ giá trị nhất mà bóng đá đem lại”, bầu Hiệp bộc bạch.

Những món quà nhỏ từ bầu Hiệp đem lại sự hứng khởi, động lực lớn cho các cầu thủ trong đội


Hôm rồi, sau khi đánh rơi chiến thắng trước BIDV Quang Trung, bầu Hiệp vẫn động viên anh em đứng dậy, ra quán ngồi chia sẻ và quan trọng hơn là chúc mừng sinh nhật một số cầu thủ. Ở đó, hậu vệ Thiêm Thái Bình sau khi hoàn thành quá trình thi đấu hạng Nhì, lại về khoác áo Hiệp Hòa Group đã khóc ngon lành khi ôn lại những ngày đầu gặp rồi gắn kết với bầu Hiệp. Những giọt nước mắt lăn dài trong cái hôm chặt của hai người đàn ông như xé tan cái xô bồ của không khí trong ngày diễn ra trận chung kết World Cup ở quán bia. 

Cách sống tình cảm và chăm lo công việc cho cầu thủ của bầu Hiệp đã trở thành sợi dây gắn kết các thành viên trong đội. Và dù là đội bóng mới được thành lập nhưng Hiệp Hòa Group đã chơi cứng cáp lên  từng vòng đấu và quan trọng hơn, họ ra sân với bầu nhiệt huyết vì cái tên mà mình đang in trên áo.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá