Bầu Hiệp min sắm vai "người phán xử"


Bầu Hiệp min sắm vai "người phán xử"

Tin Tức
NGỌC ANH. ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ ba, ngày 14-08-2018 - 11:01:18
Bình luận
Gặp ứng viên lên hạng Uce Lê Dương, bầu Hiệp min trong lần đầu cầm sa bàn đã giúp Hiệp Hoà có chiến thắng cực kỳ quan trọng trong hành trình thực hiện seri phim "người phán xử" phiên bản bóng đá phong trào.

Khi cục diện BXH giải hạng Nhất cúp Vietfootball đang có sự phân hoá mạnh giữa nhóm tranh chấp 2 suất lên hạng và phần còn lại của giải đấu, rất nhiều người đã nghĩ rằng Hiệp Hoà sẽ khó có cửa giành điểm trước đội bóng đang có được phong độ cao mang tên Uce Lê Dương. Đặc biệt, khi nhìn vào đội hình xuất phát của Hiệp Hoà, người ta không thấy có sự xuất hiện của trung vệ thép Đông Das, hậu vệ biên Thiêm Thái Bình càng khiến cho tham vọng có điểm với Hiệp Hoà trở nên mong mang. 

Thế nhưng, ở ca-bin huấn luyện, họ có sự thay đổi lớn nhất từ đầu mùa giải đến nay khi bầu Hiệp min trực tiếp cầm sa bàn, lên đội hình, lối chơi và chỉ đạo các cầu thủ Hiệp Hoà xung trận. Không biết giải pháp "thay tướng giữa dòng" có phải cách làm phong thuỷ hay không nhưng thực tế, trận đấu vừa qua người ta thấy Hiệp Hoà chơi một trận rực lửa.

Hiệp Hoà đã nhập cuộc với sự thận trọng và khiến cho đối phương gặp nhiều khó khăn

Ngay từ cách tiếp cận trận đấu, Hiệp Hoà không vội vã áp đặt thế trận mà chơi kiểu cù cưa, biết mình, biết ta để chờ đợi sơ hở của đối thủ. Quý chớp, trong lần đầu tiên đeo băng đội trưởng đã cùng các đồng đội có được thế trận vững chắc và chính họ mới là người có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đầu giải, đã nhiều lần Hiệp Hoà có được bàn thắng trước nhưng cứ như bị "ma ám" họ bị gỡ hoà rồi trắng tay rời sân. 

Nhưng lần này, tình hình khác đi rất nhiều, ngay kể cả Long Rio xuất sắc đánh đầu gỡ hoà 1-1 thì Hiệp Hoà đã chơi với tâm thế khác so với hành trình trước đó. Họ kiên nhẫn đợi chờ và quyết định bung 10 phút cuối trận. "Trận này tôi thấy Uce Lê Dương đang vô cùng khát điểm nên khi thấy tỷ số 1-1 đang được duy trì, tôi đoán 10 phút cuối trận sẽ có tính chất quyết định trận đấu", bầu Hiệp nhớ lại. 

Bầu Hiệp lần đầu chỉ đạo cầu thủ và có sự thay đổi người hợp lý

Qủa thực, trong phần nửa còn lại của hiệp 2, bầu Hiệp min đã cho thấy được sự thay đổi người hiệu quả khi Văn Công vào sân đã giúp các pha tấn công của họ trở nên sắc bén hơn. Mặt khác việc quyết định rút đội trưởng Quý chớp ra được xem là quyết định dũng cảm của bầu Hiệp min bởi ở thời điểm cực kỳ căng thẳng như hiệp 2 mà việc đưa đội trưởng ra sân là điều không hề dễ dàng với bất cứ HLV nào. "Quý chớp chơi vẫn tốt nhưng có lẽ, lối chơi của anh đã bị đối phương bắt bài nên tôi quyết định rút anh ấy ra", bầu Hiệp min chia sẻ. 

Văn Công vào sân và lập tức lên tiếng trước khi Tuyên Tây ấn định chiến thắng 3-1 cho Hiệp Hoà. Có được chiến thắng cách biệt, Hiệp Hoà đã gỡ xong nút thắt đầu tiên trong hành trình đóng vai "người phán xử" tấm vé thăng hạng.

Tuyên Tây chia vui cùng đồng đội sau khi ấn định chiến thắng 3-1

Xong vòng 9, chiều Chủ nhật tuần này, Hiệp Hoà tiếp tục có trận đấu mang ý nghĩa quyết định đến tấm vé thăng hạng khi họ đụng độ với đội đầu bảng Tuấn Sơn. "Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Tuấn Sơn mạnh và chúng tôi rất tôn trọng đối thủ nhưng chắc chắn Hiệp Hoà sẽ chơi một trận tưng bừng, không bao giờ buông súng", bầu Hiệp min khẳng định.

Lần đầu tiên dự giải hạng Nhất, Hiệp Hoà đã cho thấy họ là đội bóng khó chịu và trong giai đoạn về đích này, tiếng nói của đội bóng bầu Hiệp sẽ là điểm nhấn trong cuộc đua thăng hạng đang diễn ra đầy kịch tính, khó lường.

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá