Bầu Hùng “mốc”: “Anh Pháp sẽ mang cảm hứng VSC - S1 đến với tứ kết hạng Nhì"”


Bầu Hùng “mốc”: “Anh Pháp sẽ mang cảm hứng VSC - S1 đến với tứ kết hạng Nhì"”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 25-02-2022 - 17:43:53
Bình luận
Đại diện của xứ Nghệ, FC Anh Pháp sẽ ra quân tại Tứ kết của giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4), với đối thủ FK Hamek FC.

Anh Pháp để lại tiếng vang sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021. Ngoài ra, “đội bóng nhà xe” cũng tham dự hệ thống giải VPL với chặng đường xây dựng ngay từ đầu ở giải hạng Nhì HL2-S4.

FC Anh Pháp ở vòng bảng HL2-S4.

“Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì dịch bệnh, lực lượng của Anh Pháp đã bị tổn thất khá nhiều vì nhiều lý do khác nhau. Có em thì lựa chọn theo con đường bóng đá chuyên nghiệp như Bá Quyền đang đá U23 Việt Nam ở Campuchia. Ở lượt trận Tứ kết sắp tới thì Anh Pháp vẫn sẽ còn những trụ cột chính còn thi đấu nhu Phạm Định, Phan Mạnh, Thái Tôn, Đức Lương, Sáng "đen"... Và có thêm một vài nhân tố mới khi ban tổ chức cho bổ sung thêm 5 cầu thủ”, bầu Hùng “mốc” chia sẻ.

Nói về tâm lý sau thời gian dài không ra Hà Nội thi đấu và đối thủ FK Hamek ở Tứ kết, chủ tịch của đội bóng nói thêm: “Khi thi đấu ở vòng bảng, Anh Pháp với nhiều cầu thủ trẻ vẫn còn non kinh nghiệm. Nhờ có giải đấu ở Nha Trang cuối năm ngoái mà các cầu thủ của chúng tôi được nâng cao về mặt kinh nghiệm khi được thi đấu với những đối thủ tầm cỡ và được chơi cạnh những anh lớn như Quang Tình, Đạt “trị” hay Hùng “cọt”.

Khi đã đến được Tứ kết thì chúng tôi tự tin rằng mình sẽ có thể tiến sâu hơn nữa dù lực lượng không còn được dày như ở vòng bảng. Lần này ra Bắc chúng tôi chỉ mang 11 người nhưng quyết tâm rất lớn. Dù vậy, Anh Pháp ra Hà Nội vẫn là làm khách, đối đầu với một đội bóng thủ đô như Hamek cũng sẽ có rất nhiều khó khăn khi họ là chủ nhà và quen sân bãi. Chúng tôi không đánh giá thấp đối thủ nào nhưng cũng không hề sợ hãi và tự tin rằng sẽ có thể làm nên chuyện ở giải đấu này”.


Anh Pháp cho thấy sức trẻ và nhiệt huyết của những người con xứ Nghệ khi vượt qua vòng bảng khá thuyết phục. Đội bóng của bầu Hùng “mốc” vào Tứ kết với vị trí đầu bảng khi có được 2 chiến thắng tại bảng đấu của mình trước Từ Sơn và Minh Khai. “Đội bóng nhà xe” cũng chỉ “sảy chân” khi nhận thất bại 1-2 trước Fanta ở lượt trận thứ hai vòng bảng. Anh Pháp qua vòng bảng với 6 điểm, ghi được 6 bàn thắng và để lọt lưới 2 lần.

Anh Pháp sẽ chạm trán FK Hamek ở vòng Tứ kết lúc 15h30 ngày 27.2 tại sân bóng Trung tâm VH – TT Hoàng Mai. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.

Từ khóa HL2-S4 Anh Pháp
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá