Bầu Hùng Tin lớn: Có chiếc cúp ăn tết thì tuyệt!


Bầu Hùng Tin lớn: Có chiếc cúp ăn tết thì tuyệt!

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ sáu, ngày 29-01-2016 - 22:09:28
Bình luận
Ông bầu Tin lớn đã có những chia sẻ về cảm xúc trước thềm trận chung kết với FC Phố Cổ tại giải Long Biên mở rộng lần 3.
_P/V: Xin chào Quốc Hùng, được biết anh là một ông bầu 9x đầu tiên của làng phủi. Vậy anh có thể chia sẻ kinh nghiệm khi dẫn dắt Tin lớn & Anh em không?
Quốc Hùng: Tôi chả có kinh nghiệm gì đâu. Đến với bóng đá từ khi còn nhỏ nên tôi luôn khao khát thành lập một đội bóng cho mình cùng những anh em bạn bè. Tin lớn & Anh em đã được ra đời bằng tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn của chúng tôi. Tất cả anh em đều coi đội bóng như ngôi nhà thứ 2 của mình. Vì vậy, chúng tôi luôn đoàn kết, sống hết mình và cùng nhau cố gắng xây dựng đội bóng ngày một vững mạnh hơn.

_Tại giải HPL-S3, Tin lớn & Anh em đã để tuột mất chức vô địch. Điều đó có ảnh hưởng gì đến tinh thần của anh em cầu thủ không?
Tất nhiên là chúng tôi phải có một chút buồn rồi, nhưng không vì thế mà Tin lớn & Anh em nản chí và bị ảnh hưởng gì nhiều. Thua keo này ta bầy keo khác. Các anh em trong đội đều là những người trẻ nên còn nhiều cơ hội để cố gắng và thể hiện mình mà.


_Có vẻ như đội bóng đang chứng minh được sự cố gắng khi tiến sâu tại giải Long Biên mở rộng lần thứ 3 với vị trí nhất bảng?
Tại giải đấu này, đội bóng đã đặt quyết tâm rất cao. Thêm nữa, chúng tôi luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, khích lệ động viên của những anh em bạn bè yêu quí đội bóng. Tin lớn & Anh em không chỉ chơi bóng vì niềm đam mê nữa mà còn chơi để không phụ lòng tin tưởng của mọi người.

_ Tại trận tứ kết vừa qua khi đối đầu với Nguyễn Trãi, đội bóng được xem là ứng viên vô địch của giải thì có gây áp lực gì cho Tin lớn & Anh em không?
Với đội bóng có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật tốt như Nguyễn Trãi thì phải áp lực rồi, không thể chủ quan được. Trước trận đấu chúng tôi cũng tìm hiểu kỹ càng để có thể đưa ra lối chơi hợp lí nhất. Hôm đó, đội tôi đã không may vì bị mất thủ môn trước giờ bóng lăn. Thủ môn Long xỳ bận chút việc riêng, không thể đến sân thi đấu thế nên tôi phải đưa một cầu thủ về làm thủ môn bất đắc dĩ. Mà ở sân 7 người, việc vắng thủ môn giỏi ảnh hưởng nhiều đến cách chơi của đội vì bàn thua có thể đến rất nhanh. Thế nên các cầu thủ đã phải thi đấu rất căng thẳng và tập trung gấp đôi.


_ Sự nỗ lực đã gặt hái được kết quả thành công khi Tin lớn & Anh em tiến thẳng vào chung kết?
Trận bán kết vừa qua khiến tôi liên tục cảm thấy "đau tim". Đội bạn biết chúng tôi vắng thủ môn Long xỳ nên tập trung bắn phá cầu môn rất nhiều. Lối chơi của Nguyễn Trãi xoay chuyển liên tục và rất nhiều cú sút xa được thực hiện để tận dụng yếu điểm thủ môn bất đắc dĩ. Nhưng chúng tôi vẫn đứng vững vì tuyến giữa và Long tôm đá thòng tốt, áp sát ngay từ đầu nên họ không thể rảnh chân dứt điểm. Hơn nữa, khi vắng người anh em trong đội rất quyết tâm để khỏa lấp khoảng trống tuyến dưới khi Vũ đù, Hoàng tồ, Tuấn sệ, Tuấn chuối...nhanh chóng kiểm soát thế trận và chơi ép sân ngay từ phút đầu tiên. Dù đã có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy lo lắng khi ở hiệp 2, Nguyễn Trãi đã đẩy cao đội hình tìm cơ hội ghi bàn và họ đã tạo sức ép rất lớn cho đội tôi. Qủa thực, từ ngày làm bóng đá, tôi chưa bao giờ có cảm giác đau tim đến như vậy.

_Nhìn vẻ ngoài của Hùng cứng rắn như thế, mà cũng lo sợ đến vậy à?
Ôi hồi hộp lắm chứ! Từng pha bóng, những cơ hội cản phá hay đến cả những pha ghi bàn của đội tôi cũng thấy tim mình như sắp "vỡ" ra mất. Đến những giây phút cuối trận khi đã giành được chiến thắng 4-1, tôi mới dần bình tĩnh ổn định lại nhịp tim của mình.


_Vậy ở trận chung kết sắp tới gặp Phố Cổ thì sao, Tin lớn & Anh em đánh giá thế nào về đối thủ?
Phố Cổ đang là đương kim vô địch và họ có một hình rất đồng đều và chất lượng. Có lẽ, cầu thủ mà chúng tôi cảm thấy ngại nhất đó là Đồng con. Chắc chắn chúng tôi phải đấu pháp hợp lý để có kết quả tốt. 

_Câu hỏi cuối cùng cho Quốc Hùng nhé, anh có tin tưởng rằng đội mình sẽ giành chức vô địch không?
Tôi luôn đặt niềm tin rất lớn cho Tin lớn & Anh em. Tôi nghĩ niềm tin đó chính là động lực giúp các cầu thủ có quyết tâm cao và nỗ lực hết mình trên sân cỏ. Mục tiêu của chúng tôi là giành được cúp để coi đó như là một quà Tết ý nghĩa và góp phần xây dựng thương hiệu Tin lớn & Anh em đẳng cấp hơn nữa trong làng phủi Hà Nội. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang cúp về ăn tết.

_Xin cám ơn và chúc Tin lớn & Anh em thành công!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá