Bầu Nghĩa Dola (CLB Bamboo): Ghi điểm trên sân cỏ, tạo giá trị ngoài đời thường


Bầu Nghĩa Dola (CLB Bamboo): Ghi điểm trên sân cỏ, tạo giá trị ngoài đời thường

Tin Tức
TRẦN CAO - Thứ ba, ngày 08-08-2023 - 21:43:46
Bình luận
Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, Chủ tịch CLB bóng đá Bamboo – ông bầu Nghĩa Dola và gia đình đã hỗ trợ những em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp bằng những phần quà vô cùng ý nghĩa.
Trước dịp khai giảng năm học 2023/2024, bầu Nghĩa Dola – chủ tịch CLB bóng đá Bamboo cùng gia đình đã có chuyến đi thiện nguyện ở huyện Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp. Chuyến đi thiện nguyện này nhằm hỗ trợ sách giáo khoa, quần áo cho học sinh khó khăn ở 3 trường tiểu học trên địa bàn huyện bao gồm: Trường Tiểu học Phú Thuận A1, trường Tiểu học Phú Thuận A2 (xã Phú Thuận A) và trường Tiểu học Long Thuận 1 (xã Long Thuận).

Trong ngày 6/8 vừa qua, nhóm thiện nguyện của bầu Nghĩa Dola đã quyên góp hơn 200 phần quà gồm quần áo, bộ sách giáo khoa cùng các dụng cụ học tập đến các em học sinh với tổng giá trị hơn 58 triệu đồng. Được biết, bầu Nghĩa Dola dù đang sinh sống và lập nghiệp ở Bình Dương nhưng chủ tịch của đội bóng Bamboo thường xuyên trở về quê nhà để tham gia những hoạt động xã hội, hướng tới những giá trị cộng đồng.



CLB Bamboo là một cái tên không còn xa lạ với những khán giả của “sới phủi” miền Nam trong những năm qua. Dưới sự điều hành của bầu Nghĩa Dola, đại diện đến từ Bình Dương đã trở thành một trong những đội bóng phong trào nổi trội ở các địa hạt sân 5, sân 7 và cả sân 11. Cách đây 3 tháng, CLB Bamboo đã bảo vệ thành công chức vô địch Giải sân 7 Bình Dương một cách vô cùng thuyết phục.

Hiện tại, đội bóng Bamboo đang tham dự Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 – khu vực miền Nam. Sau 9 vòng đấu, đại diện đến từ Bình Dương đã có cho mình vị trí thứ 2 với 17 điểm và đang tiến gần tấm vé thông hành đến VCK toàn quốc diễn ra tại Hà Nội. 

Một số hình ảnh về chương trình thiện nguyện của Bamboo FC












Từ khóa bóng đá
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá