Bầu Nghĩa Dolla: Phủi & "tâm Phúc"


Bầu Nghĩa Dolla: Phủi & 'tâm Phúc'

My Idol
Đ.N - Thứ bảy, ngày 15-06-2024 - 12:45:07
Bình luận
“Chơi hết năm nay rồi nghỉ”, đây dòng “tút” mà bầu Nghĩa “Dollar” đăng tải kể từ đầu năm đến bây giờ. Ông Nghĩa có nghỉ thật không? Trong cái thật có cái giả và trong cái giả có cái thật.

18h30 chiều nay sẽ đá trận “chung kết” của riêng họ tại SPL-S6 với An Biên. Tại sao lại vậy? Đơn giản, để giấc mơ vô địch được kéo dài, họ không được phép thua An Biên, thậm chí buộc phải thắng trận này. Còn ngược lại, mùa giải gần như kết thúc với Bamboo và chiếc cúp vô địch (có thể) sẽ được chính tay thầy trò Nguyễn Hữu Hoàng Phúc dâng cho đối phương chiều nay.

Bóng đá với Nghĩa Dollar chỉ là một trò chơi, một thú tiêu khiển nhưng có lẽ trước trận chiến “được - mất” này, người đàn ông quê Đồng Tháp đang chấp chới những niềm tin. Sẽ chẳng có gì để nói nếu “đứa con cưng” giành chiến thắng. Còn nếu Bamboo rơi đài, dự rằng Nghĩa Dollar sẽ lẳng lặng rời sân kèm theo trạng thái: “Thua buồn quá bồ, bóng đá mà, thua là thua”. 

Thực tế, Bamboo không phải là cái tên góp mặt đầu tiên của SPL nhưng lại trở thành một trong những đội bóng có quan điểm chơi rất riêng. Đại diện từ Bình Dương không chạy theo thị trường, cũng không “phá giá” để chiêu mộ những ngôi sao, dù bầu Nghĩa Dollar dư sức kéo một “dải ngân hà” về đất Thủ.

Nghĩa Dollar là một ông bầu đam mê và tâm huyết với bóng đá phong trào

Nguyễn Hữu Hoàng Phúc không chỉ là một HLV mà còn là một nhà quản lý thể thao có học hàm Tiến sĩ Bóng đá. Ông Phúc được trao trọn niềm tin và bản thân nhà cầm quân này cũng rất hiểu tâm tư của bầu Nghĩa Dollar. Có lẽ lúc này, Phúc là người giàu khát vọng mang về chiếc cúp SPL cho ông anh hơn ai hết. 

Đúng thôi, đi qua mấy mùa trăng hay người đến kẻ đi, thì Phúc vẫn là “tâm phúc” bóng đá với Nghĩa Dollar. Bamboo đã sở hữu “một xe tải cúp vô địch” nhưng nếu có thể, dám tin Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẽ đổi tất cả để lấy một chiếc cúp SPL danh giá. 

Chiều nay Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẽ đối đầu với người đồng nghiệp từng chung một chiến tuyến lúc còn làm futsal là Phan Trần Tuấn Anh. Có lẽ sự thành bại trận này không định giá cho một tài năng như Phúc, mà nó được chuyển đổi thành một món quà tri ân dành cho Nghĩa Dollar. Như đã nói, Bamboo có 3 điểm chưa chắc đã vô địch giải đấu nhưng đó sẽ là một “mốc son” chói lọi của họ. Đấy là điều mà Nghiêm Phạm đã không làm được và bây giờ, tất cả sới phủi phía Nam đều đứng về phía Bamboo chỉ để đợi chờ, để hy vọng…  

HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc là "tâm phúc" bóng đá với bầu Nghĩa Dollar

Nghĩa Dollar là một ông bầu “phủi” đặc biệt. Sẽ không quá nói rằng, Nghĩa là “con nghiện” của bóng đá. Nghĩa không chỉ làm “bầu”, làm coach mà còn là một “phủi thủ”. Thật khó tin ở tuổi ngoài tứ tuần, Nghĩa có thể chơi một tuần cả chục trận, có thể chơi tất cả các thể loại sân 5, sân 7 và sân 11... Cũng chính vì nghiền và mê quá, mà Nghĩa Dollar tự biến mình một người… tham lam. 

Tại Mansion Cup, Bamboo lên ngôi vô địch theo kiểu “cô thương làm người thường cũng khó”. Cũng nhờ “cô thương”, Bamboo kéo dài những ngày vui khi vượt qua Spa Lan Ngọc trong ngày mà các học trò của Hoàng Phúc đi bộ trên sân ở vòng 2, SPL-S6. Nhưng rồi những chàng trai Bamboo phải trở lại làm… người thường khi ngã ngựa trước Điện Bách Khoa Ninh Thuận. 

Không khó nhận ra một Bamboo đang mệt mỏi khi phải “phân thân” ở nhiều giải đấu. Và cái giải phải trả là họ suy yếu ở giải đấu quan trọng nhất trong năm. Chiều nay, Bamboo có thể lại phải chờ… cô thương!?.



Từ khóa SPL-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá