Bầu Quốc Michel: “Đánh bại… chính mình đã là nhà vô địch”


Bầu Quốc Michel: “Đánh bại… chính mình đã là nhà vô địch”

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 29-11-2019 - 19:06:20
Bình luận
Trước trận “siêu kinh điển” giữa Quốc An Quốc Michel và Song Hùng lúc 18 chiều mai 30/11, bầu Quốc Michel đã có cuộc phỏng vấn rất cởi mở. Khá ngạc nhiên, ông bầu Quốc Michel không nói đến nhiều chức vô địch mà chỉ nhấn mạnh, đội bóng của ông sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào trước Song Hùng.
Phóng viên: Chắc chắn, câu hỏi đầu tiên mà tôi dành cho ông sẽ là: Quốc An Quốc Michel còn bao nhiêu phần trăm cơ hội vô địch SPL-S2?
Bầu Quốc Michel: Tôi nói Quốc An Quốc Michel chỉ còn 20% cũng được, mà tôi nói vẫn còn nguyên cơ hội cũng đúng. Nói chung, thật khó nói điều gì khi trái bóng chưa lăn. Trong một ngày đẹp trời, nếu đánh mất tập trung, nếu sai lầm thì mọi thứ sẽ bị đánh đổi rất nhanh.

- Nghe có vẻ như đội bóng của ông đã gặp những sai lầm để rồi bây giờ phú quý đang giật lùi?.
+ Bóng đá mà, có lúc này lúc nọ. Nên nhớ đến lúc này Quốc An Quốc Michel vẫn là đội bóng bất bại. Chúng tôi chưa thua trận nào. Nhưng nói thật, tôi tiếc đứt ruột. Có những trận đấu đáng lẽ chúng tôi không cho phép được hoà vì hoà biết là sẽ bị bỏ lại. Có trận tui ngồi khán đài cùng các CĐV cổ vũ cho anh em mà “đau tim” không chịu nổi. Thấy các bạn cứ đá cắc bụp, chơi mất tập trung, rối loạn, cảm thấy nôn nao.

Tinh thần chiến đấu là điều mà bầu Quốc Michel chờ mong ở các cầu thủ

- Đã bao giờ ông “giận” cầu thủ của mình chưa?.
+ Thương không hết thì giận chi. Tôi biết anh em cũng cố gắng hết mình rồi. Đá bóng mà ai không muốn thắng, muốn được gọi tên. Tôi cảm thấy tự hào về những con người của Quốc An Quốc Michel. Sau bóng đá còn cuộc sống nữa, không thương thì đừng ném đá nhau, tôi vẫn nghĩ thế.

- Cũng có nhiều người nói rằng, một số cầu thủ của Quốc An Quốc Michel vào sân mà cứ xìu xìu chứ không phải “chiến binh” như ông tự hào về họ?
+ Ai nói gì kệ họ, tôi không quan tâm. Với những người anh em đã mang họ về thì phải tin và tuyệt đối tin. Tôi vẫn nói với anh em, bóng đá có thắng có thua, có cay cú, có đá xấu, có gian lận… điều đó cũng rất bình thường. Điều còn lại là mình phải chơi hết khả năng, chơi đến giọt mồ hôi cuối cùng thì đó đã là chiến thắng.

Trước mắt đã là Song Hùng, ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch, anh muốn nói gì về trận “siêu kinh điển” này?. 
+Tôi nghĩ, đây là một trận đấu đáng xem. Và tôi mong 2 đội sẽ đá một trận thật hay, thật cống hiến cho khán giả. Còn riêng cầu thủ Quốc An Quốc Michel, tôi chỉ nhắn nhủ, họ sẽ chơi một trận đấu thật tưng bừng, không phải cho tôi mà cho những người vẫn tin và ủng hộ họ vào mỗi cuối tuần. Thế thôi!

 Cám ơn ông và xin chúc Quốc An Quốc Michel thành công!.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá