Bầu Quốc Michel (Quốc An Quốc Michel): “Tôi không lấy số tiền bỏ ra để phải đem về chức vô địch”


Bầu Quốc Michel (Quốc An Quốc Michel): “Tôi không lấy số tiền bỏ ra để phải đem về chức vô địch”

My Idol
HỮU THÀNH (THỰC HIỆN) - Thứ sáu, ngày 09-10-2020 - 16:54:52
Bình luận
Đồng sở hữu của “gã nhà giàu” Quốc An - Quốc Michel (QA-QM) nhấn mạnh đã tham dự SPL (Saigon Premier League) phải chấp nhận đầu tư và không toan tính đến việc phải đổi lại bằng một danh hiệu tương xứng với đồng tiền bỏ ra.

PV: Xin chào bầu Quốc Michel! Sau một năm, QA-QM có gì thay đổi? 

- Bầu Quốc Michel (QA-QM): Sau một năm chúng tôi không thay đổi nhiều. QA-QM vẫn giữ nguyên mục tiêu là đạt thứ hạng cao nhất tại SPL. Để thực hiện hóa mục tiêu chúng tôi đã bổ sung một số cầu chất lượng và vạch ra chiến lược để đội bóng có thể vươn xa hơn. Còn mục tiêu lâu dài là giành tấm vé tham dự VPL-S2. 

Ông có thể nói rõ hơn về những sự bổ sung trước thềm SPL-S2? 

- Một số cầu thủ chất lượng mà chúng tôi mang về như So Hao Lợi hay cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng sẽ tăng cường khả năng tấn công biên cho đội bóng. Ngoài ra chúng tôi còn có trung vệ trẻ đẳng cấp Long “Pa Sấy”, một bổ sung cần thiết nhằm tăng “chất thép” nơi tuyến phòng ngự.  Những tân binh này sẽ giúp đội bóng có sự chuyển biến đa dạng hơn cho những miếng trong tấn công hoặc phòng ngự. 

Bầu Quốc Michel và Coach Bảo Chúng

Sự thích nghi của những tân binh với các gương mặt cũ thế nào?

- Những bản hợp đồng mới đã được cọ xát rất nhiều tại các giải như Arena, Gia Phú... Qua từng giải đấu đã giúp các cầu thủ cũ và mới có thêm độ kết dính và hiểu nhau nhiều hơn. Nói chung thương hiệu của những cầu thủ mới được khẳng định từ lâu và không phải nhận xét nhiều thêm bởi họ quá hay, đẳng cấp. 

Xin nhắc lại câu chuyện buồn năm trước. Lúc này, ông còn nhớ cảm giác bị đánh rơi cúp vô địch SPL-S2 chỉ vài chục giây?

- Đúng! Tôi còn nhớ. Thà như QA-QM mất chức vô địch trước đó vài vòng đấu thì cảm giác sẽ trở nên dễ chịu hơn. Chứ chỉ còn vài chục giây mà mất đúng là đau thật! Tôi từng nghĩ lại và đến giờ chưa thể tin điều này. Nhưng đã vào cuộc chơi thì phải chấp nhận. 

Xui thôi! Đối thủ hay thì họ đoạt chức vô địch. Năm nay chúng tôi sẽ không để điều này tái diễn. QA-QM cố gắng đi thẳng một mạch, cố gắng giữ chắc 3 điểm chắc cú. Điều này tránh tình trạng không phải chờ đến lượt cuối để xem đội mình thế nào, đội bạn ra sao. 

Bầu Quốc Michel và các cầu thủ vô địch Arena Cup

Có vẻ cảm giác khó chịu của mùa giải năm ngoái giúp toàn đội quyết tâm hơn cho năm nay?

- Chính xác! Rất quyết tâm bởi chúng tôi không muốn đợi chờ vào ai cả. Mình phải giành được quyền tự quyết. 

Vậy ông động viên cầu thủ thế nào? Có còn treo thưởng như trước?

- Dịch Covid-19 cũng đã ảnh hưởng đến công việc của tôi. Nhưng tôi vẫn ủng hộ cầu thủ hết mình. Tôi sẽ treo thưởng tùy thuộc vào tính chất trận đấu. Trận nào khó khăn, ảnh hưởng đến chức giải đấu thì sẽ thưởng. 

Tôi lấy ví dụ gặp những đội mạnh như KardiaChain Sài Gòn hay Chân Tình sẽ thưởng 10 chai nhưng mà là 10 chai bia (cười) và đi kèm 2 cô gái đẹp. Vậy thôi! Không có gì nhiều! 

QAQM là ứng viên cho chức vô địch SPL-S3

Hai mùa giải, một “núi” tiền bỏ ra. Hình như chức vô địch SPL mang ý nghĩa quan trọng và QA-QM phải sở hữu nó bằng mọi giá?

 - Nhấn mạnh về tài chính thì không phải. Đã tham gia cuộc chơi thì phải đầu tư. Tôi là một con người nhiệt huyết với bóng đá nên không bao giờ tính đến vấn đề này. Tôi luôn muốn hỗ trợ một cách tối đa để các cầu thủ có sự thoải mái nhất nhằm phục vụ cho mục tiêu chung của toàn đội. 

Còn chức vô địch SPL là mục tiêu hàng đầu của tôi. Nhưng có một điều thế này! Tôi không lấy số tiền bỏ ra cho từng trận đấu, tổng thể giải đấu để mình phải đem về lại bằng chức vô địch. Tôi không bao giờ nghĩ như vậy. Với tôi, hãy chứ chơi hết mình đi. 

Một câu hỏi cuối. Đâu là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với QA-QM?

- Dựa vào các đội nằm Top năm trước như KardiaChain Sài Gòn, Lam Hồng và sự trở lại mạnh mẽ của Chân Tình. Đây là ba đối thủ cản trở lớn nhất của chúng tôi. 

Tôi và coach Bảo Chúng có đi xem một số trận đấu thuộc vòng playoff của SPL-S3 thì đã nắm một số thông tin về cầu thủ của những đội tân binh. Đặc biệt hai đội Bất động sản Nam Dương và PT đang sở hữu lứa cầu thủ chín mùi, hoặc một vài cầu trẻ nhưng khát khao và đáng gờm. 

Xin cám ơn ông về cuộc trao đổi! 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá