Bầu Tin lớn & Anh em lấy nghề hình xăm nuôi đội


Bầu Tin lớn & Anh em lấy nghề hình xăm nuôi đội

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ bảy, ngày 16-01-2016 - 17:00:47
Bình luận
Tiếp theo câu chuyện tìm hiểu về cuộc sống đời thường của các cầu thủ phủi, bongdaphui.net gửi đến bạn đọc những thông tin liên quan đến Trần Quốc Hùng, người được biết đến là cầu thủ kiêm HLV của Tin lớn & Anh em. Nhưng ít ai biết được rằng để có được sự thành công và duy trì được đội bóng, Quốc Hùng đã xoay sở đủ nghề trong cuộc sống.
Tin lớn & Anh em được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm của phủi Hà Nôi. Đội bóng quy tụ được rất nhiều cá nhân không những hay về chuyên môn mà còn rất dị. Đội bóng còn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi có hẳn một ca khúc riêng để khẳng định thương hiệu của họ mang tên: Bài ca Tin lớn. 

Đứng sau sự thành công đó là biết bao công sức gây dựng của ông bầu Quốc Hùng, hay còn được gọi là Tin lớn. 


Với niềm đam mê bóng đá của mình, Tin lớn đã phải xoay sở đủ nghề trong cuộc sống để có thể duy trì được đội bóng. Không có khó khăn, vất vả nào cản trở được anh. Điều đặc biệt và khiến cho nhiều người nể phục khi biết Tin lớn chỉ ở lứa tuổi 9x. 

Chẳng ai nghĩ ẩn sau vẻ ngoài cao to, lạnh lùng, ngầu ngầu và tưởng như khó gần của Tin lớn lại là một con người tỉ mỉ, khéo léo và có rất nhiều tài lẻ. Với niềm yêu thích nấu ăn của mình, Tin lớn đã cho ra mắt món bánh bông lan phô mai do chính tay anh làm. Với mùi vị thơm ngon và giả cả phải chăng, anh đã được rất đông bạn bè và khách hàng ủng hộ, khen ngợi.


Tuổi đời tuy còn trẻ nhưng Tin lớn đã trải qua rất nhiều nghề, như từng mở của hàng bán bánh ngọt, bán chè, nước giải khát... Đặc biệt, anh đã thành công với cửa hàng tattoo trên phố Lương Ngọc Quyến. Tin lớn & Anh em Tattoo đã sớm khẳng định được định được uy tín và chất lượng của mình qua những hình xăm độc đạo và mang tính nghệ thuật cao. Nơi đây không chỉ là địa chỉ xăm mình tin cậy của các bạn trẻ mà còn có những khách hàng ngoại quốc hay nhiều cầu thủ bóng đá Việt.


Tin lớn & Anh em còn là đội có cách thu hút, tổ chức cổ động và chăm chút cho các CĐV một cách rất chuyên nghiệp. Với niềm đam mê nghề xăm mình, ông bầu 9x đã có một hành động đặc biệt, chưa từng có nhằm tri ân, bày tỏ sự biết ơn đến các CĐV của mình bằng cách xăm luôn hình ảnh CĐV lên cánh tay.


Kinh doanh để nuôi dưỡng ước mơ bóng đá từ nhỏ của mình và quan trọng hơn là có kinh phí để duy trì Tin lớn & Anh em, đó quả là một lựa chọn mà không phải bạn trẻ nào cũng dám làm. Đối với Tin Lớn không có nghề nào là không thể làm, miễn sao nó chính đáng, kiếm ra được tiền thì anh sẽ sẵn sàng áp dụng và phát triển kinh doanh. Bóng đá được coi như là tình yêu, mà đã yêu thì Tin lớn luôn hết lòng với tình cảm của mình.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá