Bầu Trung: “Đồng hành với Đạt Tín FC, tôi mới cảm nhận rõ tình cảm của đại gia đình”


Bầu Trung: “Đồng hành với Đạt Tín FC, tôi mới cảm nhận rõ tình cảm của đại gia đình”

Tin Tức
KIỀU NGA - Chủ nhật, ngày 28-05-2023 - 16:34:25
Bình luận
“Bóng đá phong trào không mang nhiều lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp. Song Đạt Tín FC vẫn sống tốt qua nhiều năm là nhờ đam mê và đầu tư nghiêm túc từ bầu Thuận, bầu Tiến. Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, tôi cực kỳ trân trọng những gì mà họ đang làm cùng Đạt Tín FC”, ông Nguyễn Văn Trung, TGĐ SPT chia sẻ.
PV: Rất vui khi được biết bầu Trung. Tôi muốn biết vì sao ông lại đồng hành với sân chơi 7 người, mà không phải loại hình bóng đá khác?    

Bầu Trung: Tôi là một người cực kỳ đam mê và thường xuyên thi đấu các giải bóng đá - thể thao phong trào. Tôi đánh rất cao giá trị và sức lan tỏa của bóng đá 7 người đến với cộng đồng. Nếu bạn nhìn lên các khán đài sôi động ở HPL, SPL hay DPL vào cuối tuần thì sẽ tìm thấy được câu trả lời. Sân 7 chính là điểm nối giữa sân 5 và sân 11. Song, tính phổ biến và hiệu ứng tạo ra của các trận đấu sân 7 mang đến cảm xúc chân thật và gần gũi hơn với người hâm mộ. Nhưng đâu chỉ có những trận cầu hấp dẫn, như các giải đấu mà VietFootball tổ chức, mô hình bóng đá 7 người này đã thu hút một lượng lớn người tham gia và hưởng ứng, để rèn luyện sức khỏe. Nói chung, sân 7 rất dễ phổ biến.

Nhưng vì sao ông lại chọn đồng hành cùng Đạt Tín FC? Dù cho họ không còn đội hình mạnh từng vô địch VPL-S3, và khả năng về thành tích năm nay vẫn còn là dấu chấm hỏi.

HLV Tuấn Anh “Gấu” là người em đầy thân thương của tôi. Hai anh em biết nhau từ những năm 2011. Khi đó, cậu ấy sinh hoạt và thi đấu cho CLB phong trào mà chúng tôi cùng gầy dựng. Còn thương hiệu Đạt Tín FC thì đã quá nổi tiếng ở sới phủi Nam. Chưa cần phải đợi đến khi vô địch VPL-S3, mà tên tuổi của họ đã “phủ sóng” ở các sân chơi 11 người trước đó. Tôi biết được bầu Thuận và bầu Tiến thông qua sự giới thiệu của HLV Tuấn Anh “Gấu”.  

Tôi ghi nhận những người làm bóng đá phong trào của Đạt Tín FC, họ đam mê thật sự, cực kỳ nỗ lực và cố gắng vun đắp cho “đứa con tinh thần”. Như mọi người đã biết, bóng đá phong trào không mang nhiều lợi ích về mặt kinh tế cho các doanh nghiệp. Song, việc Đạt Tín FC vẫn đang sống tốt, sống khỏe qua nhiều năm là nhờ vào sự đam mê và đầu tư thật sự nghiêm túc từ bầu Thuận, bầu Tiến. Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế hiện nay thì tôi cực kỳ trân trọng những gì mà họ đã có và đang làm cùng Đạt Tín FC.


Nhìn ông động viên, xốc tinh thần cho các cầu thủ, tôi nghĩ vẫn còn điều gì đó từ Đạt Tín FC khiến ông bị thuyết phục? 

Từ HLV Tuấn Anh “Gấu”, cùng các trợ lý Phú “Gia Lai”, Giang “Jimmy”... đến các cầu thủ Đạt Tín FC đã sinh hoạt, thi đấu cùng nhau qua rất nhiều mùa giải. Có đồng hành cùng họ, tôi mới cảm nhận về tình cảm của một đại gia đình. Mỗi người mỗi địa vị, hoàn cảnh khác nhau, song luôn ra sân với tinh thần máu lửa, chiến đấu hết mình. Còn khi trở về với cuộc sống đời thường, họ là những anh em thân, cùng nhau vui vẻ lẫn chia sẻ khó khăn, nỗi buồn. Đó là giá trị mà Đạt Tín FC có được. Tôi bị thuyết phục từ điều này.

Vậy ông cần gì từ Đạt Tín FC?

Tôi muốn nhấn mạnh lại, bóng đá 7 người vẫn đang là một sân chơi phong trào. Khi đến với Đạt Tín FC, tôi muốn các bạn tiếp tục duy trì đam mê, nhưng phát triển theo một lộ trình dài hơn, phải xây dựng cho nó lớn mạnh và phát huy được tính cộng đồng lớn hơn. Tôi cũng muốn nhiều người tham gia và hưởng ứng, dù trên vai trò tài trợ, lãnh đội, cầu thủ hay HLV, để cùng chung tay phát triển các hoạt động của CLB.

Dù sao thì làm bóng đá trong giai đoạn khó khăn về nền kinh tế thế này thật không dễ chút nào. Tất nhiên, đã đồng hành và đầu tư vào môn thể thao nào thì cũng cần thành tích. Nói bóng đá mà không cần thành tích thì nói “điêu”. Song, tôi vẫn luôn động viên và yêu cầu các cầu thủ nên ưu tiên việc thi đấu hết mình, tạo cảm xúc cho khán giả. Xây dựng lối chơi của Đạt Tín FC mang đậm tính cống hiến và chơi đẹp là điều tôi muốn hướng đến. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá