Bầu Tuấn Hưng đại diện trao 20 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân Phùng Thiều Lam


Bầu Tuấn Hưng đại diện trao 20 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân Phùng Thiều Lam

Tin Tức
BÀI: ĐỨC NAM - ẢNH: PHAN TÙNG - Thứ sáu, ngày 26-02-2016 - 22:07:04
Bình luận
Chiều ngày 26/2/2016, HAT của Tuấn Hưng tổ chức đá giao hữu với Bắc Giang FC và hai đội đã quyên góp được 30 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân viêm cơ tim Phùng Thiều Lam và Nguyễn Hải Ly.
Trong những ngày qua, các phương tiện thông tin đại chúng cũng như công luận rất quan tâm đến sự kiện chàng sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Phan Ngọc Quý (nickname là Kẹo đắng) đã nghĩ ra cách chạy xe ôm và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bạn của anh là Phùng Thiều Lam, sinh viên năm 3, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội chữa trị căn bệnh viêm cơ tim. Ca sỹ Tuấn Hưng, đội bóng của anh, cũng như các thành viên Bắc Giang FC đã hưởng ứng rất nhiệt tình sự kiện này.

Tuấn Hưng và những người bạn quyên góp được 30 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân viêm cơ tim

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

HAT FC của ca sỹ Tuấn Hưng và Bắc Giang FC tổ chức đá bóng ủng hộ bệnh nhân viêm cơ tim

VĐV Đỗ Kim Phúc biểu diễn tâng bóng nghệ thuật trước khi trận giao hữu diễn ra

Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn. HAT với những ngôi sao bóng đá phủi như Long Xỳ, Khánh Alves, Cường Trắng, Tú Yến được dẫn dắt bởi đội trưởng Tuấn Hưng vẫn trung thành với lối chơi phối hợp bóng ngắn, đa dạng và đẹp mắt. Nhưng Bắc Giang FC cũng không phải dạng vừa với những hạt nhân trẻ trung, tài năng như Trần Hảo, Đức đen. Chính bộ đôi cầu thủ này đã giúp đội khách thi đấu rất chững chạc trong cả hiệp 1. Thậm chí nếu như Trần Hảo may mắn hơn trong pha dứt điểm ngon ăn ở cuối hiệp 1, Bắc Giang FC đã có bàn thắng mở tỷ số.

Ca sỹ Tuấn Hưng chơi rất xông xáo trước Bắc Giang FC

Ca sỹ Tuấn Hưng đá tiền đạo cắm trong trận đấu với Bắc Giang FC

Sang hiệp 2, HAT liên tiếp có những sự thay đổi nhân sự khi Long béo, Dũng con được tung vào sân. Thế trận diễn ra khá cân bằng và dù đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng chơi ép sân nhưng hàng thủ của Bắc Giang FC dưới sự chỉ huy của trung vệ Minh Đức vẫn thi đấu hết sức vững vàng.

Đức đen (số 8) là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Bắc Giang FC

Đôi bên đều tạo được rất nhiều cơ hội ngon ăn

Kết quả cuối cùng, hai đôi hòa nhau 0-0, nhưng điều quan trọng hơn cả không phải là tỷ số trận đấu mà là sự quan tâm đùm bọc giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Số tiền mà BTC thu được sau trận đấu này là 30 triệu đồng. Ngay tại sân bóng Thành Phát, ca sỹ Tuấn Hưng và anh Nguyễn Đăng Hùng, Chủ tịch Bắc Giang FC đã trao số tiền 20 triệu đồng cho bà Thiều Thị Oanh, mẹ của bệnh nhân Phùng Thiều Lam.

Đông đảo khán giả tới sân cổ vũ cho hai đội

Các CĐV bất chấp thời tiết lạnh để tới sân theo dõi trận đấu rất ý nghĩa này

Giữa giờ nghỉ giải lao, Tuấn Hưng kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ các bệnh nhân viêm cơ tim

Số tiền 10 triệu đồng còn lại, đại diện của hai đội bóng HAT FC và Bắc Giang FC sẽ đến gia đình của bệnh nhân Nguyễn Hải Ly để phúng viếng bởi em đã không thể chống chọi với căn bệnh quái ác này, qua đời 1 ngày trước khi trận giao hữu bóng đá diễn ra.

Ca sỹ Tuấn Hưng và anh Nguyễn Đăng Hùng, Chủ tịch Bắc Giang FC trao số tiền 20 triệu đồng cho bà Thiều Thị Oanh, mẹ của bệnh nhân Phùng Thiều Lam

Những hành động thiện nguyện của HAT FC, Bắc Giang FC, các đội bóng đá phong trào khác cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ rất đáng được trân trọng trong cuộc sống hiện nay.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá