Bầu Tùng “loa rè”: Đánh sập Anfield giờ lại muốn làm “vedette” phố đi bộ Hoàn Kiếm


Bầu Tùng “loa rè”: Đánh sập Anfield giờ lại muốn làm “vedette” phố đi bộ Hoàn Kiếm

Đội bóng phủi
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 09-11-2018 - 07:57:55
Bình luận
Lúc con gà chưa kịp thức giấc, bầu Tùng “loa rè”, Chủ tịch của CLB Đức Thắng GPRS dẫn quân của Kim Thành Phát, Bắc tiến để chinh phục giải Giải Bóng đá đường phố SCG 2018.
Bầu Tùng dạo này vui tính hết sức! Dạo nọ ngồi bên quán cá nướng của Phú “tổng quản” ở Tân Bình, nghe bầu Long của Đạt Vĩnh Tiến nói rằng, Tùng sẽ mang quân ra Đà Nẵng đá giải sân 7 gì đó toàn quốc. Đùng một cái, ông chủ của Đức Thắng GPRS bảo: “Tau nghỉ chơi rồi mi ơi”. Vậy mà sáng sớm tinh mơ hôm nay (9/11), khi lũ gà hàng xóm chưa kịp cất tiếng gáy thì ông khoe hình lên facebook, dẫn giàn tinh binh của mình, Hà Nội thẳng tiến.

Người đàn ông của gia đình này đúng là chẳng biết đường nào mà lần. Hay nói như người em đúng nghĩa “Quốc qủy quái”: Ổng Minh Vương Lệ - Thủy lắm!. Mà nhắc đến Minh Vương - Lệ Thủy thì bầu Tùng hẳn là người được nghe nhiều nhất. Giống như chuyện ông lên đấu pháp một trận đấu, vì không có sa bàn đành “bê” cả đội ra sân giữa trưa nắng ong đầu để thị phạm vậy.

Bầu Tùng và "500 anh em" trên sân Anfield

Lại nói đến Đức Thắng GPRS. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, bầu Tùng đang xây nền bóng cho đội với những cầu thủ trẻ được ăn tập tại Hải Phương Nam. Giải FI 2018 đang diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Hải có thể là nơi khởi đầu cho một tham vọng với của ông bầu có cái giọng như... loa rè mà quá dỗi dễ thương này.

Hôm trước ghé nhà bầu Tùng, ông rủ rê lên tầng trên ngó mấy cái cúp dùm không lại mốc meo. Thú thật là tôi làm biếng bởi người trong thiên hạ đồn rằng, cúp với huy chương mà ông Tùng đánh giải không thể ngồi đếm trong một ngày. Đúng, cúp của bầu Tùng phải chất cả xe tải nhỏ mới hết, nhưng tôi khoái và mê những hình ảnh cũng như kỷ niệm chương giải vô địch Cúp Standard Chartered – đường đến Anfield bởi nó không thể đóng đếm bằng tiền. 

Bầu Tùng bảo năm 2015 được xem là một năm “vượng” của Đức Thắng GPRS khi họ đại diện duy nhất của bóng đá phong trào tại Việt Nam tham dự  VCK toàn cầu với 9 đội khác trên thế giới rồi lọt vào tận tứ kết. Nói gì thì nói, từ sông quê bơi thuyền ra đánh giải thế giới thì bầu Tùng đúng là không phải dạng vừa đâu.

Giải Bóng đá đường phố SCG 2018 sử dụng luật thi đấu khá lạ

“Ăn mày dĩ vãng” để nói một chút về  giải Bóng đá đường phố SCG 2018 mà bầu Tùng sắp tham gia. Đây là giải đấu sẽ áp dụng luật thi đấu có “1-0-2” dành cho các cầu thủ trẻ từ 16 tới 22 tuổi trên toàn quốc. Các đội bóng đăng ký tham gia  7 cầu thủ (thi đấu 3, dự bị 4), thi đấu theo thể thức bóng đá mini đường phố 3 đấu 3 (trên mặt sân 12m x 20m, gôn mini 0.6m x 1.0m), không có thủ môn và  mỗi trận chỉ diễn ra trong vòng 6 phút.

Bầu Tùng bảo, đây là “ca khó” nhưng chẳng “siêu khó” bằng năm ở Anfield cho nên chẳng ngại thằng tây nào cả. Năm nay, ngoài Kim Thành Phát do bầu Tùng dẫn dắt, đại diện còn lại của TP.HCM là Vietdream – Quận 1. Cả hai đại diện của Thành phố sẽ đối đầu với FC Phủi - nhà vô địch vòng loại khu vực Hà Nội cùng với đội Á quân là FC Super tại phố đi bộ Hoàn kiếm.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá