Bầu Vỹ và nụ cười toả nắng Bắc Miền Trung 2021


Bầu Vỹ và nụ cười toả nắng Bắc Miền Trung 2021

Ảnh đẹp
QUANG HUY PHAN - Thứ bảy, ngày 13-03-2021 - 11:59:54
Bình luận
For You xứng đáng với danh hiệu đội giành giải phong cách Bắc Miền Trung 2021 không chỉ vì lối đá đẹp mắt mà có lẽ còn nhờ vào nụ cười ấm tình lan toả sử gắn kết của bầu Trương Vỹ.

For You đã không thể giành vé vào vòng bán kết nhưng khi các cầu thủ của họ trở về Huế thì bầu Vỹ dường như vẫn còn lưu luyến thành Vinh, không nỡ lòng vội chia tay. Có lẽ cái không khí bóng đá tựa như ngày hội lớn bóng đá phong trào xứ Nghệ đã níu kéo vị “khách đường xa” tới từ Cố Đô ở lại tới tận ngày hạ màn giải đấu.

 

“Tôi vẫn hay nghe người ta nói người Nghệ quý người lắm nhưng có đến đây rồi mới cảm thấy tấm chân tình của họ còn hơn trong tưởng tượng. Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời. Bóng đá là đam mê và còn gì hay hơn khi đó còn là cái cớ để mình được đi, được hiểu hơn về văn hoá, tính cách các vùng miền khác nhau”. Bầu Vỹ trải lòng với người viết.



Bầu Vỹ (trái) cùng với bầu Hùng Milan của Phước An Company

 

Một tuần ở lại thành Vinh, bầu Vỹ có cơ hội được giao lưu với các đội bóng mang nhiều bản sắc tới từ nhiều địa phương khác nhau. Ngược lại, khán giả xứ Nghệ cảm nhận một For You dễ mến, họ đá đẹp trên sân và luôn tích cực tham gia mọi hoạt động bên lề, góp phần lớn tạo thành công cho sân chơi lớn nhất miền Trung lần đầu được tổ chức này.

 

“Một giải đấu thành công của BTC và tất cả các đội về tham gia. Chất lượng chuyên môn cũng như công tác tổ chức lẫn truyền thông đều quá chất lượng. Và trên hết từ sân chơi này, chúng ta đã tạo được sự gắn kết đúng với tinh thần thể thao cao thượng”. Bầu Trương Vỹ của For You chia sẻ.



Bầu Vỹ dành sự tôn trọng đặc biệt cho bầu Văn, người có công lớn tạo nên Giải BMT 2021

Có đi với For You mới cảm nhận hết đây thực là một tập thể không chỉ đoàn kết mà còn cực kỳ chuyên nghiệp. Người viết có dịp đi trên chuyến xe của họ về Nam Đàn quê Bác, tới di tích Truông Bồn huyền thoại mới hiểu vì sao mà tất cả đều dành sự tôn trọng cho họ. Bầu Vỹ không chỉ là một người yêu bóng đá, dành trọn tâm huyến cho For You, sẵn sàng mang quân đánh xứ người chỉ để giao lưu học hỏi. Một điều mà ai cũng thấy được ở bầu Vỹ đó chính là tính cách năng động, hay “cà khịa” những anh em trong đội tạo không khí vui vẻ, gắn kết. Người viết có cảm giác như với For You chuyện thắng thua trên sân chẳng hề quan trọng, và họ đúng là một đội bóng cao thượng nhất, hướng tới tinh thần thể thao đúng nghĩa.


 

For You đã không thể tiến sâu vào Giải Vô địch Bắc Miền Trung lần thứ I năm 2021, điều đó cũng đã được Ban huấn luyện đội bóng lường trước, vấn đề quan trọng là việc các cầu thủ trẻ trong đội hình của họ như Anh Quang, Quang Hợp, Đăng Châu,…đã được trao cơ hội quý giá để thể hiện bản thân mình, được cọ xát, tích lũy học hỏi thêm kinh nghiệm từ một sân chơi có chất lượng chuyên môn cao như thế này: “Tôi luôn mong muốn đem hình ảnh phủi Huế cũng như đội bóng ra bên ngoài, chúng tôi cũng đã xác định mục tiêu chính của chuyến đi này là để giúp các cầu thủ được cọ xát và học hỏi. Dù không thể tiến xa hơn, song tôi hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của học trò” – HLV Trương Vỹ chia sẻ.

 

Trên bục nhận giải phong cách, bầu Vỹ vẫn không thể giấu đi cái tính cách vui vẻ đến độ dễ thương của mình bằng nụ cười “toả nắng” tạo không khí thực sự ấm lòng trong thời khắc chia tay Bắc Miền Trung 2021.

 

“ Tạm biệt thành Vinh, tạm biệt tất cả những người anh em. Tôi yêu Vinh, tôi yêu tất cả con người xứ Nghệ mất rồi”. Trên chuyến xe trở vào Huế, bầu Vĩ chia sẻ dòng cảm xúc kèm tấm ảnh chụp vội khách sạn Phương Đông nổi tiếng nơi anh thường hay ghé qua.

 

 Ảnh: Chụp ảnh Thể thao NA, FC For You

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá