Bán kết HTT vs Phoenix: “Tám lạng nửa cân”


Bán kết HTT vs Phoenix: “Tám lạng nửa cân”

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 25-07-2020 - 20:13:58
Bình luận
Bốn cái tên mạnh nhất của giải hạng Nhì - Cúp VietFootball 2020 đã lộ diện nhưng chỉ có 3 tấm vé lên chơi hạng Nhất. Vậy nên các trận bán kết sẽ diễn ra với tính chất như những trận chung kết sống còn và cuộc chạm trán giữa Phoenix và HTT đáng chú ý hơn cả.

Nhìn cách Phoenix vượt qua Tân Kỳ thì thấy, khát vọng và ý chí quyết tâm của “Phượng hoàng tím” lớn như thế nào ở giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball HL2-S3. Họ bị Tân Kỳ dẫn trước 2 bàn, dẫu tưởng cánh cửa đã hoàn toàn đóng lại với Phoenix khi Tân Kỳ càng chơi càng máu lửa, họ tạo ra nhiều cơ hội áp đảo rõ riệt. Thế nhưng Phoenix không buông súng, vùng lên chiến đấu và có thể khiến người xem phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở hiệp 2 khi  đội bóng xứ Nghệ xuống thể lực, thiếu người thay thế và Phoenix dủ lực để ép ngược khi chơi tất tay. Kinh nghiệm và khả năng đọc tình huống của HLV Hiệp “cóc” đã phát huy, giúp họ gỡ hòa 2-2 rồi có bàn thắng quý hơn vàng những phút bù giờ.


Tính tới thời điểm hiện tại, Phoenix là 1 trong 2 đội bóng cùng với TIG chưa nếm mùi thất bại. Đánh giá về đối thủ trong trận bán kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật này, HLV Tiệp “đầu to” chia sẻ: “Tôi đánh giá Phoenix rất cao. Họ có những con người chất lượng và vô cùng nhiệt huyết. Trong số đó, cầu thủ mà tôi đánh giá cao nhất có lẽ là Thành “xì-po”, có cái chân trái rất hay. Bạn ấy từng ăn tập chuyên nghiệp nên rất kinh nghiệm và có thể lực vô cùng tốt. Đây sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất của HTT nhưng chúng tôi sẽ cố gắng với 300% sức để chơi và cùng đối thủ cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho khán giả.”


Phoenix có Thành “xì-po”, Tuấn “Thơ” thì HTT có Công Huy, cũng dân chuyên nghiệp và “số má”. Ngang tài ngang sức, đội bóng của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại cũng quy tụ được nhiều những cái tên không kém phần “ đình đám” như Đông “Das”, Long “Kuba”, Linh “mực”, Tú “Trôi”… từng thành công trong màu áo Moon và nhiều đội bóng đang chơi tại HPL. Họ sẽ là những mối hiểm hoạ lớn khiến cho Phoenix phải cẩn trọng.


Đội thắng trận này sẽ ghi tên mình vào danh sách 12 đội bóng tham dự hạng Nhất mùa 5 nên sự tính toán cho từng nước đi đều sẽ rất cẩn trọng. Có thể, đây sẽ không phải một trận đấu cởi mở mà đầy toan tính chiến thuật, khi cả HLV Tiệp “đầu to” và Hiệp “cóc” đều chấp nhận kiên nhẫn, đá chắc và chờ một khoảnh khắc cá nhân lóe sáng…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá