Bế mạc Cúp FFAV 2015


Bế mạc Cúp FFAV 2015

Tin Tức
XUÂN HIỂN - Thứ bảy, ngày 06-06-2015 - 06:19:09
Bình luận
Sau 4 ngày tranh tài trên khắp các mặt sân cỏ tại TP Huế, Cúp FFAV đã khép lại với tinh thần “Đếm nụ cười, không đếm bàn thắng”. Chiến thắng ngày hôm nay đã được chia đều cho tất cả các thành viên tham dự Cúp FFAV lần thứ III năm 2015 này.
Cúp FFAV 2015 đã chính thức khép lại vào sáng ngày 05/06/2015 tại sân vận động Tự Do, thành phố Huế sau 4 ngày thi đấu sôi nổi với sự tham dự của 3.533 cầu thủ nhí đến từ 355 đội bóng, cùng sự hỗ trợ từ 714 huấn luyện viên, săn sóc viên và 90 trọng tài, giám sát. Hơn 200 tình nguyện viên và 40 hướng dẫn viên kĩ năng sống cũng đã đồng hành trong suốt mùa Cúp trên 40 sân bóng. 

Trận đấu chung kết giữa Đội bóng nữ Trường THCS Lê Lợi (A Lưới) và THCS Hà Thế Hạnh (Hương Trà), chung kết nam giữa Savanakhet (Lào) và Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế. Sau 20 phút tranh tài với sự cổ vũ của từ hơn 3500 cầu thủ nhí U15 và U12, các chân bóng trên sân cỏ đã cống hiến một trận chung kết thật sự tuyệt vời. Kết quả, CLB Savanakhet (Lào) đã giành ngôi vị vô địch đội Nam và CLB THCS Lê Lợi (A Lưới) đăng quang ngôi vị vô địch Nữ sau loạt đá luân lưu.


Niềm hân hoan trên gương mặt các em, tiếng cười, tiếng hò hét rộn ràng khiến cho Ban tổ chức, các HLV và TNV rất phấn khởi và tự hào. Ông Andres Krystad, Giám đốc dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam” đã chia sẻ: “Cúp FFAV là cúp của niềm vui, của bóng đá, của việc gặp gỡ giao lưu kết bạn và học các kĩ năng sống”. 

Cúp FFAV 2015, ngoài những trận bóng sôi nổi ở sân cỏ, vào tối 03/06 tại Nhà văn hoá TT tỉnh đã diễn ra đêm giao lưu văn hóa văn nghệ mang đến một không khí mới với nhiều màu sắc sinh động và vui nhộn. 

Gặp gỡ thần tượng
Đêm giao lưu văn hóa văn nghệ còn có sự góp mặt của Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn (ảnh) và Đỗ Thị Ngọc Châm. Hai “thần tượng” của các cầu thủ nhí đã tham gia giao lưu với khán giả. Đây là hoạt động thú vị được các em háo hức đón nhận. Những tiết mục văn nghệ mang nhiều màu sắc và đầy ý nghĩa. Các tiết mục trình diễn thời trang đã có sự chuẩn bị công phu, mong muốn truyền tải những thông điệp và màu sắc riêng của đội bóng mình.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá