Bế mạc giải hạng Nhất 2023: Thiên Khôi FC lên ngôi vô địch


Bế mạc giải hạng Nhất 2023: Thiên Khôi FC lên ngôi vô địch

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 07-05-2023 - 18:23:14
Bình luận
Một lần nữa đánh bại SHB trong trận chung kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023, Thiên Khôi FC lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Trận chung kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 chứng kiến cuộc tái đầu giữa hai đội bóng SHB và Thiên Khôi FC. Đây là lần thứ 3 hai đội chạm trán nhau trong năm 2023, từ play-off đến giải hạng Nhì và giờ là hạng Nhất 2023.

 

Bước vào trận đấu, hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất với mong muốn kiểm soát thế trận, có bàn thắng sớm. Phút thứ 13 của trận đấu, Quang Hưng ghi bàn mở tỷ số cho SHB, giúp đội bóng ngành ngân hàng giành lợi thế sớm. 



Bị thủng lưới trước, Thiên Khôi FC vùng lên tấn công mạnh mẽ, liên tục áp sát khung thành Hải “móm”. Đáng tiếc, nhiều cơ hội tối đều trôi qua và bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng nhà đất. 

 

Qua hiệp 2, những nỗ lực của thầy trò HLV Thắng “Xavi” cũng được đền đáp. Thế Vinh một lần nữa toả sáng, ghi bàn thắng gỡ hoà cho Thiên Khôi FC. Chân sút xứ Nghệ đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.


 

Hai đội kéo nhau đến loạt đá luân lưu quyết định để tìm ra nhà vô địch Giải hạng Nhất 2023. Một lần nữa, SHB gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Thiên Khôi FC cho thấy bản lĩnh của mình, Thế Vinh đá quả quyết định đưa đội bóng ngành bất động sản lên ngôi vô địch HL1-S7.

 

Ở trận tranh hạng ba, Đại Từ có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Fanta. Văn Đạt, Hoàng “Pogba” và Phan Thái lập công, mang về những bàn thắng ấn tượng cho Đại Từ. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Hưng “đen” không đủ để Fanta lật ngược thế trận. Kết quả trên giúp đội bóng Thái Nguyên giành tấm vé tham dự HPL-S10 cùng với SHB và Thiên Khôi FC.

 

 

Kết quả Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023: 

 

Vô địch: Thiên Khôi FC 

Á quân: SHB

Giải ba: Đại Từ FC

Giải phong cách: Đại Từ FC

 

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Xuân Sáng – Thiên Khôi FC

Huấn luyện viên xuất sắc nhất: Bùi Văn Thắng – Thiên Khôi FC

Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Anh Đức – Đại Từ FC

Vua phá lưới: Nguyễn Thế Vinh – Thiên Khôi FC

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá