Bế mạc giải hạng Nhì 2023: Trọn vẹn cảm xúc


Bế mạc giải hạng Nhì 2023: Trọn vẹn cảm xúc

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 02-04-2023 - 18:35:25
Bình luận
Loạt đá luân lưu quyết định đã giúp Thiên Khôi FC hạ gục SHB để trở thành nhà vô địch Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

Trải qua hơn 1 tháng thi đấu, Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 đã chính thức hạ màn. 16 đội bóng đã cống hiến những trận đấu hay, kịch tính, những pha bóng đẹp và khó tin đến không ngờ. 

 

Sau khoảng thời gian cạnh tranh, 5 đội bóng gồm Thiên Khôi FC, SHB, MUVN, Theanh28 và Fanta đã giành quyền tham dự Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.


 

Trong đó, Thiên Khôi FC trở thành nhà vô địch của giải đấu sau khi đánh bại SHB trong trận chung kết kịch tính. Thầy trò HLV Thắng “Xavi” để SHB dẫn trước phần lớn thời gian thi đấu với bàn thắng của Huynh “báo đen”. Phải đến phút cuối của trận đấu, khi chơi power play, Ánh “Giroud” mới có thể đưa bóng vào lưới của thủ thành Hải “móm”, cân bằng tỷ số cho Thiên Khôi FC. 

 

Hai đội bước vào loạt đá luân lưu quyết định, Thành “Henry” với vai trò thủ môn đóng thế đã xuất sắc cản phá hai quả pen để giúp Thiên Khôi FC giành chiến thắng. Kết quả trên giúp đội bóng ngành bất động sản trở thành nhà vô địch giải hạng Nhì 2023. 



Với trận tranh hạng 3, MUVN đã có chiến thắng 3-2 trước Theanh28. Đội bóng fan “Quỷ đỏ” có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó bị Theanh28 cân bằng tỷ số. Phải đến những phút thi đấu của hiệp 2, Hoài Nam hoàn thành “cú đúp” giúp MUVN có được chiến thắng trước đoàn quân coach Dũng “Bắc”.


 

Một trận đấu đáng chú ý khác là trận phân hạng giữa Fanta và Hà Nội Đà Nẵng Land. Hai đội thi đấu chặt chẽ và duy trì tỷ số 1-1 đến hết trận đấu. Loạt đá luân lưu điên rồ đã giúp thầy trò HLV Hưng “chốc” có được tấm vé cuối cùng tham dự giải hạng Nhất 2023.


Tham dự lễ bế mạc có ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Việt, đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB),...

 

Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9/4 với sự tham dự của 12 đội bóng.

 

Danh hiệu cá nhân và tập thể Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023:



Đội vô địch: CLB Thiên Khôi FC

Hạng Nhì: CLB SHB

Hạng Ba: CLB MUVN

Giải phong cách: CLB SHB

Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Trung Hiếu (CLB SHB)

Vua phá lưới: Đồng Xuân Huynh (CLB SHB)

Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Công Hải (CLB SHB)

HLV xuất sắc nhất: Bùi Văn Thắng (CLB Thiên Khôi FC)

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá