Bế mạc HL2 - S2: Mỹ Đình 2, Hồng Lĩnh giành vé lên hạng Nhất


Bế mạc HL2 - S2: Mỹ Đình 2, Hồng Lĩnh giành vé lên hạng Nhất

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 13-05-2019 - 16:58:59
Bình luận
Cuộc đua đã chính thức khép lại sau 7 tuần thi đấu đầy căng thẳng và nhiều toan tính. Ngôi vương đã chính thức gọi tên Mỹ Đình II và tấm vé thứ hai cho suất lên chơi Hạng Nhất 2019 đã thuộc về Hồng Lĩnh.

Vòng đấu cuối cùng tuy không còn cơ hội trong cuộc đua lên hạng năm nay nhưng Tân Kỳ vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Mỹ Đình II và kỳ vọng về vị trí thứ 3 sau lượt trận cuối cùng. Dù đã lên giây cót và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng để tạm biệt mùa giải nhưng có lẽ tất cả cũng không đủ để quật ngã được tinh thần lẫn ý chí quá lớn của những chàng trai Mỹ Đình II. 

Thế trận khá cân bằng được tạo ra ở đầu hiệp 1 nhưng sự thiếu vắng những nhân tố quan trọng đã khiến Tân Kỳ có phần hụt hơi ở nửa sau hiệp 1. Mất đi động lực cuối cùng Tân Kỳ gần như buông xuông và chấp nhận để Mỹ Đình chủ động an bài trận đấu.

Mỹ Đình 2 'vùi dập' Tân Kỳ để giành vé lên hạng Nhất với chức vô địch - Ảnh: Dương Đông

Trước trận đấu Mỹ Đình II đã có trong tay một tấm vé lên chơi tại Hạng Nhất vào tháng 6 này, nhưng với cơ hội mà họ đang có được thì giấc mơ của họ không chỉ dừng lại là một tấm vé để lên chơi hạng cao hơn nữa mà xa hơn là chiếc cup vô địch .

Tâm lý thoải mái đã khiến Mỹ Đình II nhập cuộc tốt hơn đối thủ, vươn lên dẫn trước rồi cũng là đội bóng giành được chiến thắng cuối cùng với tỉ số đậm 8-2.

Dù thua nhưng qua những gì đem lại Tân Kỳ xứng đáng có được sự tán dương cho hành trình cống hiến và lột xác của mình.

Nếu như sân bên này Mỹ Đình II tạo ra một cơn “địa chấn” để rồi bước lên ngôi vương thì Hồng Lĩnh và Coca đã khiến người hâm mộ trải qua cơn đau tim dài nhất từ đầu mùa giải tới giờ.

Tuấn 'vỉa' không thể gánh team để đưa Coca phá dớp lên hạng Nhất - Ảnh: Dương Đông

Khi lá bùa mang tên Hưng “Xốp” không được sử dụng do án phạt của Ban Tổ Chức, Coca đành phải chấp nhận thiệt hơn khi người anh già không thể giữ vai trò thuyền truởng tuyến giữa để giúp những đường bóng đến chân Tuấn “Vỉa” nhiều hơn. Nhưng không vì thế mà Coca chấp nhận khuất phục, mùi vị của thất bại đã được cảm nhận ở mùa giải năm trước đã giúp họ tiếp thêm sức mạnh. Coca dẫn trước song lại để thua ngược ở những phút cuối. Thế mới nói cái duyên của Tuấn “Vỉa” với hạng Nhất không đủ để phá bỏ cái “dớp” được tạo ra.

Còn Hồng Lĩnh, với 300% sức mạnh mà họ chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng đã khiến cho chiến thắng ấy trở nên vỡ oà trong cảm xúc. Vẫn là Tiến Phúc, vẫn là ông thần may mắn hay “gà son” mỗi khi góp mặt.

Niềm vui của Hồng Lĩnh sau khi ngược dòng đánh bại Coca

Trước trận đấu Tiến Phúc đã linh cảm sẽ gặp may với đôi giày mới mua và để giành mang trong trận đấu chung kết mùa giải. Không ngờ chính nhờ “vật báu” ấy giúp anh ghi được cú đúp trong trận đấu quyết định này.

Chiến thắng 3-2 trước Coca đã trao tay Hồng Lĩnh tấm vé thứ hai và cũng là lời đáp trả ngọt ngào nhất sau cuộc đối đầu duyên nợ cùng Coca từ mùa giải năm ngoái.

Hơn cả, ngoài tấm vé thăng hạng, phần thưởng xứng đáng nhất của Mỹ Đình 2 và Hồng Lĩnh đó chính là sự thừa nhận của đối thủ khi HLV Hải “bạc” của Coca chia sẻ: “Chúc mừng các anh em Mỹ Đình 2 và Hồng Lĩnh. Các anh quá xứng đáng để lên hạng Nhất”.

 Chùm ảnh ngày bế mạc HL2-S2

Tân Kỳ nhận giải phong cách của giải hạng Nhì


Tiến Phúc (Hồng Lĩnh) là cầu thủ xuất sắc nhất 

Bảo "Cech" của Mỹ Đình 2 là thủ môn xuất sắc nhất

Tuấn vỉa là vua phá lưới của giải hạng Nhì 

Coca cán đích ở trị thứ 3

Hồng Lĩnh giành ngôi Á quân

Mỹ Đình 2 vô địch và thăng hạng Nhất 2019 


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá