Bế mạc KPL-S3: Vạn Tín lên ngôi vô địch, Olympic Gym đổi màu huy chương


Bế mạc KPL-S3: Vạn Tín lên ngôi vô địch, Olympic Gym đổi màu huy chương

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 20-08-2022 - 18:11:51
Bình luận
Trong ngày thi đấu cuối cùng Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPLS3), các đội bóng đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, hết mình cho tấm vé tham dự VPL-S3.

Tâm điểm của vòng đấu cuối cùng KPL-S3 đổ dồn vào Thành Thành, Olympic Gym, 2T, Đồng Đế Khánh Hoà, những cái tên có cơ hội cạnh tranh tấm vé thứ 2 tham dự VPL-S3 cùng đương kim vô địch Vạn Tín. 

Trong một trận đấu mang tính chất quyết định, Thành Thành và Đồng Đế Khánh Hoà đã mang đến những phút giây bùng nổ, một cuộc rượt đuổi tỷ số gay cấn đến những phút cuối cùng. Tuấn Minh mở tỷ số cho Đồng Đế Khánh Hoà ở phút 26 của hiệp 1 trong khi Thành Thành gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đội bạn. 

Mãi cho đến phút thi đấu 40, Văn Tàu có bàn thắng cân bằng thế trận cho Thành Thành. Chỉ 2 phút sau, Bảo “Salem” nâng tỷ số lên 2-1, cán cân lợi thế bất ngờ đảo chiều về phía đội bóng của bầu Thảo. 

Chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, mọi thứ thật điên rồ. Những nỗ lực của Đồng Đế Khánh Hoà được đền đáp bằng bàn thắng của Thanh Phương. Nhưng Minh Thọ ngay lập tức dội gáo nước lạnh, dập tắt những hy vọng của đội bóng vùng Đông Bắc Nha Trang. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2, Thành Thành có thêm 3 điểm và xếp thứ 3 chung cuộc tại mùa giải năm nay. 

Ở trận đấu cùng giờ, Olympic Gym đánh bại Phủi Phú Yên nhờ cú đúp của Nhật Duy. Hai bàn thắng của số 23 được ghi vào phút thứ 6 và 31 của trận đấu. Đội bóng “xứ hoa vàng cỏ xanh” dù rất nỗ lực nhưng không thể đưa bóng vào lưới, xoay chuyển cục diện. 

Với chiến thắng 2-0, đội bóng của bầu Long đã chính thức đổi màu huy chương sau hai lần xếp thứ 3 tại KPL. Thành tích này cũng giúp Olympic Gym giành được tấm vé tham dự VPL-S3 sau nhiều năm chờ đợi.

2T tiếp tục duy trì mạch thắng của mình khi đánh bại Friendly – Zen Hà Quang 2 với tỷ số 4-1. Các chân sút đến từ Cam Lâm thi đấu kỷ luật, hiệu quả, nuôi hy vọng giành tấm vé chơi VPL-S3 dù cơ hội thực tế không còn. 

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã nêu cao quyết tâm, không ngại va chạm và cống hiến hết mình. 2T và Friendly – Zen Hà Quang 2 đẩy cao đội hình, liên tục áp sát khung thành đội bạn để tìm kiếm bàn thắng sớm. 

Bước ngoặt xuất hiện vào phút 22 của trận đấu, Đăng “Simao” sút bóng chuẩn xác mở tỷ số cho 2T. Chỉ 2 phút sau, Thanh Chiến đưa trận đấu về vạch xuất phát, cân bằng thế trận cho Friendly – Zen Hà Quang 2.

Các chàng trai trẻ Cam Lâm thi đấu ấn tượng, ghi liên tiếp 3 bàn thắng cho 2T trong thời gian thi đấu của hiệp 2. Thanh Quý, Đăng Tuấn, Thành Vinh đánh bại thủ môn Công Danh, ấn định chiến thắng 4-1 cho 2T. 


Về phía FC Vạn Tín, đội đã có một mùa giải thành công, duy trì chuỗi trận bất bại tại KPL-S3. Các cầu thủ của coach Lam đã lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu, vì thế cuộc gặp gỡ với Tuấn Hương chỉ mang tính thủ tục, không góp phần thay đổi cục diện BXH. 


Danh hiệu Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPLS3):

 

Vô địch: Vạn Tín

Á quân: Olympic Gym

Giải ba: Thành Thành

Giải phong cách: Thành Thành

 

Vua phá lưới: Diệp Tư Huy (Vạn Tín) 

Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Minh Tuấn (Olympic Gym)

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Hân (Vạn Tín)

HLV xuất sắc nhất: Lương Việt Lam (Vạn Tín) 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá