Betong 26 Gia Lai: Chơi để khẳng định mình!


Betong 26 Gia Lai: Chơi để khẳng định mình!

Tin Tức
HƯƠNG NGUYỄN - Thứ tư, ngày 06-07-2022 - 09:43:43
Bình luận
Betong 26 Gia Lai là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) được tổ chức.

Bước chạy đà hoàn hảo

Betong 26 Gia Lai vốn là “khách quen” thuộc hệ thống các sân chơi phong trào trên địa bàn Cao Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ. Riêng địa hạt Tây Nguyên, suốt 5 mùa giải đã qua, bất cứ ở giải đấu nào, dù sân 5 hay sân 7 thì đội bóng của phố núi vẫn thể hiện được bản sắc riêng.


Hướng tới ĐPL-S1, Betong 26 Gia Lai đã có sự chuẩn bị từ rất sớm. Cuối tháng 4 vừa qua, đội bóng do HLV Bùi Xuân Hiếu dẫn dắt đã tham dự giải HighLand  Championship 2022 với thành tích 4 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Sau cú chạy đà hoàn hảo này, Betong 26 Gia Lai có thêm 2 trận đấu giao hữu, họ giành chiến thắng trước Quy Nhơn FC và hòa trước WTeam.

Lực lượng ổn định, không áp lực về mục tiêu

Về mặt lực lượng, Betong 26 Gia Lai không có sự phục vụ của hai trụ cột là Dung và Phan Đức Trung. Cả hai hiện tại đang thi đấu tại HPL-S9 dưới màu áo của BIDV Quang Trung.

Dẫu vậy, với nhân sự hiện tại, đội bóng của bầu Trung hoàn toàn đủ sức để “làm nên chuyện” trước các đối thủ. Điều đặc biệt của đội bóng này đến từ vị trí của HLV Bùi Xuân Hiếu. Cựu đội trưởng U21 Việt Nam, trợ lý HLV đội trẻ HAGL vừa đóng vai trò là người cầm sa bàn của đội bóng, vừa là đầu tàu dẫn dắt các cầu thủ thi đấu.

Bên cạnh đó, ngoài dàn cựu binh như Xuân Hiếu, Khắc Chí, Betong 26 Gia Lai còn có những gương mặt trẻ nổi bật trong giới “phủi” Gia Lai như Quang Nguyên , Công Minh , Chí Bảo…

Chủ tịch Trần Anh Tuấn cho rằng các đội dự giải năm nay vẫn là những “người quen cũ”. Betong 26 Gia Lai đã có nhiều trận giao hữu với các đội bóng này và đoàn quân của bầu Tuấn phần nào nắm được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ trước khi bước vào ĐPL-S1.


“BHL đã động viên các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình, cống hiến những gì tốt nhất, đẹp nhất để tạo nên ấn tượng cho đội tại giải đấu năm nay cũng như góp phần tạo nên giải đấu lần đầu tiên tổ chức tại Tây Nguyên. Ở bất kỳ giải đấu nào chúng tôi đều giữ nguyên mục tiêu về thành tích. Tuy nhiên, chúng tôi không lấy nó để tạo áp lực cho các cầu thủ mà thay vào đó khuyến khích toàn đội thể hiện được sự tự tin của mình tại sân chơi này”, Chủ tịch Trần Anh Tuấn chia sẻ về mục tiêu của đội với Vietfoodball.

Giải Bóng Đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) bắt đầu vào thứ 7 9.7 tại sân bóng trường Đại học Tây Nguyên. Với 8 đội bóng tham dự đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên được chia làm hai bảng. Đội vô địch sẽ giành xuất tham dự vòng chung kết toàn quốc VPL-S3.

Từ khóa VPL-S3 ĐPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá