Bí quyết của BH SamSung: Sắc đẹp "đập bẹp" chuyên môn


Bí quyết của BH SamSung: Sắc đẹp 'đập bẹp' chuyên môn

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 30-06-2020 - 16:14:31
Bình luận
BH Samsung đang là đội bóng tân binh có màn trình diễn ấn tượng nhất Mobile Na - Cenhomes Cup 2020. Một trong những yếu tố mang tới thành công cho họ chính là nhờ lửa từ dàn sao CĐV nữ nơi khán đài.

Tham dự Mobile NA - Cenhomes Cup 2020, BH Samsung đã mang tới một làn gió mới mẻ. Không chỉ là đội bóng có thực lực giúp tăng thêm tính cạnh tranh của giải đấu, họ còn là tập thể đoàn kết đúng nghĩa mà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm nhận được. 


Sau 2 trận đấu, BH Samsung thắng cả 2 giành được 6 điểm và đã chắc suất đi tiếp vào vòng tứ kết. Họ xứng đáng được xếp vào hàng ứng cử viên nặng ký cho dù đây mới chỉ là lần đầu tham dự giải đấu ngành. 


Trong đội hình BH Samsung nổi lên 2 nhân tố nổi bật nhất là Hoàng Anh và Đình Tuấn.  Chính Hoàng Anh là cầu thủ được bình chọn là hay nhất vòng 1 với lượng bình chọn vượt trội so với những đối thủ còn lại. 


Bí quyết mang tới thành công của BH Samsung còn là nhờ sức mạnh từ trên đường Pitch. Dàn nữ CĐV nổi bật không chỉ cuồng nhiệt mà còn rất chuyên nghiệp với trang phục cổ vũ đồng bộ và... toàn người đẹp. 


Với nguồn động lực mãnh liệt như thế, chả trách cầu thủ BH Samsung thi đấu cứ như thể được tiêm Doping trong mỗi trận.  Còn các đối thủ ít nhiều bị "chùn chân" cứ như thể đang phải thi đấu ở trên sân khách. 


Điểm nhấn CĐV BH Samsung không chỉ giúp đội bóng của họ thi đấu thăng hoa mà còn giúp cho Mobile NA - Cenhomes Cup trở nên giàu màu sắc, khẳng định về sự thành công của sân chơi ngành số 1 xứ Nghệ


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá