BIDV Quang Trung 0 – 1 Mobi: Mobi thể hiện bản lĩnh, BIDV Quang Trung chia tay với giải hạng Nhất


BIDV Quang Trung 0 – 1 Mobi: Mobi thể hiện bản lĩnh, BIDV Quang Trung chia tay với giải hạng Nhất

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 26-09-2020 - 21:06:39
Bình luận
Để cho Mobi mở điểm, các học trò của HLV Cường "Puzo" dù đã rất cố gắng để giành lấy cơ hội ở lại với giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 thế nhưng mọi nỗ lực của họ đều đã bị dập tắt khi tiếng còi kết thúc 60 phút thi đấu vang lên. BIDV Quang Trung và Hồng Lĩnh chính thức trở thành hai đội xuống hạng và phải nói lời chia tay ngậm ngùi với HL1-S5.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên với sự quyết tâm đến từ “đội bóng nhà băng” BIDV Quang Trung. Mobi dù đã giành vé đi tiếp thế nhưng các cầu thủ của bầu Huy vẫn rất nỗ lực để có được 3 điểm và ba trận thắng tuyệt đối ở vòng bảng.

BIDV chủ động ép sân để tìm kiếm bản mở tỷ số nhưng Mobi với đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch lại là đội có những cơ hội rõ rệt hơn. Tuy vậy, các chân sút của hai đội vẫn chưa thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Lần lượt những An “trâu”, Tuyên “trầm” bên phía Mobi hay Phong “sport” Tuấn “Đồng Tâm” bên BIDV đều “vô duyên” trước khung thành của thủ thành Nhật “sát thủ” và Hiếu “mèo”. Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0.

Ảnh: Swe Media

Sang hiệp 2, ngay ở những phút đầu Mobi đã lên tiếng. Cường "kun" tiếp tục để lại dấu giày của mình sau khi quay trở lại với tình huống cắt bóng và kiến tạo để tiền đạo An "Trâu" ghi bàn mở tỷ số cho "Real Madrid" bóng đá phủi. Trong tình cảnh không còn gì để mất, BIDV tung ra hàng loạt những cái tên chất lượng như Trung "con", Ngọc "lít", Khánh Duy,... vào sân để tăng cường sức công phá.

Dồn toàn lực trên mặt trận tấn công, các học trò của HLV Cường “Puzo” “nã pháo” liên tục về khung thành của thủ môn Hiếu “mèo” nhưng không thể có được một bàn thắng. Những cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày, có lẽ các cầu thủ của bầu Thanh cũng chỉ biết tự trách mình.


Ảnh: Swe Media

Tiếng còi kết thúc cất lên cũng là lúc “đội bóng nhà băng” chính thức phải nói lời chia tay giải hạng Nhất cúp VietFootball. BIDV Quang Trung, Hồng Lĩnh và MV Corp cùng có 1 điểm thế nhưng hiệu số -4 đưa đội bóng của bầu Thanh và đội bóng núi Hồng xuống chơi giải hạng Nhì – cúp VietFootball trong khi đội bóng xứ Nghệ ở lại với giải hạng Nhất HL1 khi có hiệu số -3.

Ảnh: Swe Media

Thất bại này có lẽ sẽ là điểm tựa cho BIDV Quang Trung mạnh mẽ hơn để trở lại vào một ngày gần nhất. Với Mobi, họ trở thành đội duy nhất toàn thắng ở vòng bảng và khẳng định được sức mạnh của một ứng cử viên vô địch và tấm vé lên HPL-S8. Ngày mai, đội bóng của bầu Huy sẽ bước vào tứ kết để tiếp tục con đường chinh phục những vinh quang của mình.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá