BIDV Quang Trung 3-1 ACG Plus: Dấu ấn “kép phụ”


BIDV Quang Trung 3-1 ACG Plus: Dấu ấn “kép phụ”

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ hai, ngày 12-04-2021 - 08:35:46
Bình luận
Vào sân từ băng ghế dự bị, Trung “con” toả sáng với cú đúp, Thẩm Khánh Duy ấn định chiến thắng 3-1, BIDV Quang Trung có được 3 điểm đầu tiên tại Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4).

Trong trận đấu mở màn HL2-S4, BIDV Quang Trung đối đầu với ACG Plus, một đội bóng trẻ được đầu tư bài bản và chỉn chu. Nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, đội bóng nhà băng dễ dàng đánh bại những chú kiến ACG Plus trong lượt trận ra quân.

 

Thi đấu năng nổ, nhiệt tình và đóng góp 2 bàn thắng quan trọng, không sai khi khẳng định Trung “con” chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía BIDV Quang Trung. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vai trò của Tuấn “Đồng Tâm”, Ngọc “lít”, Khánh Duy, Mạnh Phong…những gương mặt đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của đội.


Trung
Trung "con" ghi cú đúp, Thẩm Khánh Duy chốt hạ chiến thắng 3-1 cho BIDV Quang Trung. Ảnh: Cường Mập

 

Cũng không thể phủ nhật rằng ACG Plus nhập cuộc rất tốt, chơi sòng phẳng, “ăn miếng trả miếng” đầy khó chịu. Thế trận trong suốt hiệp 1 được xem như là cân sức, ngay khi Trung “con” chọc thủng lưới Đăng Chung, đội trưởng Tuấn Anh của ACG Plus cũng nhanh chóng đáp trả bằng bàn thắng phối hợp rất ăn ý và đẹp mắt.

 

Dù có sự dẫn dắt của HLV lão làng Ngô Tiến Thiết nhưng trước một BIDV Quang Trung dày dạn kinh nghiệm chinh chiến khắp đấu trường lớn nhỏ, ACG Plus không thể tiếp tục duy trì được trạng thái cân bằng.

 

Vào phút 47, Trung “con” lại một lần nữa lên tiếng khi đội nhà gặp khó, giúp đội bóng nhà băng vươn lên dẫn trước. Cũng chỉ sau đó ít phút, cầu thủ trẻ Thẩm Khánh Duy tung một cú sút mạnh hạ gục thủ môn Đăng Chung, kéo dãn khoảng cách cho BIDV Quang Trung.


Bằng kinh nghiệm của mình, BIDV Quang Trung dễ dàng có được 3 điểm đầu tiên. Ảnh: Cường Mập
Bằng kinh nghiệm của mình, BIDV Quang Trung dễ dàng có được 3 điểm đầu tiên. Ảnh: Cường Mập

 

Dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng, nhưng mọi cố gắng của ACG Plus đều trở nên bế tắc. BIDV Quang Trung dễ dàng có được 3 điểm trong ngày đâu ra quân, thể hiện bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch.

 

Giành được chiến thắng, đội bóng nhà băng bằng điểm FC Đại Từ và tạm thời xếp thứ 2 bảng A. Còn ACG Plus, đội cần phải làm nhiều hơn nữa nếu muốn tiếp tục cuộc đua giành tấm vé lên hạng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá