BIDV Quang Trung - Sao: Tám lạng nửa cân


BIDV Quang Trung - Sao: Tám lạng nửa cân

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Chủ nhật, ngày 06-03-2022 - 09:06:48
Bình luận
FC Sao là đại diện duy nhất của Bắc Ninh lọt vào Bán kết của HL2-S4, tại vòng đấu mang tính quyết định này, đại diện xứ kinh Bắc sẽ phải đối mặt với một đối thủ dạn dày kinh nghiệm là BIDV Quang Trung
Trước trận bán kết HL2-S4 năm nay, Sao đã phải đón nhận hung tin từ chấn thương nghiêm trọng của đội trưởng Long “lim”. Theo đó, cầu thủ mang áo số 6 đã có pha va chạm với đối phương ngay phút thứ 3 trong trận tứ kết gặp Fanta. Kết quả là anh bị đứt dây chằng chéo trước và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận bán kết gặp BIDV Quang Trung vào chiều mai (6/3).

Dễ dàng nhận thấy, sự thiếu vắng Long “lim” sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mặt trận phòng ngự của FC Sao trong bối cảnh họ bước vào trận chiến quan trọng nhất. Tuy vậy, với nhiều cái tên từng thi đấu ở những sân mang tính chuyên môn rất cao là HPL hay VSC như Công “Ozil”, Tuấn “cò”, Nam “điện”, Tuyền “vữa”,... Sao vẫn sẽ là một đối thủ rất khó nhằn.



Về phần mình, BIDV Quang Trung lại đang nổi lên là ứng cử viên số một cho chức vô địch tại HL2-S4 năm nay sau khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng. Ở Tứ kết, BIDV dù có đôi chút vất vả mới có thể khai thông thế bế tắc trước Từ Sơn nhờ tình huống phạt đền nhưng sau đó khi đã được cởi bỏ áp lực, “đội bóng nhà băng” đã chứng tỏ sức tấn công đáng nể của mình.

BIDV Quang Trung sở hữu nhiều những gương mặt quen thuộc và nhiều kinh nghiệm khi đã từng chơi cả 3 hạng đấu của VietFootball như Nam “cóc”, Dũng “vàng”, Trung “con”, Phong “sport”, Đại “đen”, thủ môn Bảo “bụi”, Nhật “De Gea”,... Thêm nữa, BIDV có thêm những tân binh chất lượng sau khi trở lại hạng Nhì như hai cựu cầu thủ Tuấn Sơn là Tùng “Milan”, Long “lác” hay đặc biệt là hai “hàng chuyên” là Tuấn “bờm” và Hồ Ngọc Thắng. Hai cầu thủ thuộc biên chế của Phú Thọ đã chứng tỏ giá trị của mình khi đóng góp rất lớn cho BIDV ở Tứ kết và giúp họ như “hổ mọc thêm cánh”.



BIDV có sự chuẩn bị kỹ càng khi duy trì cường độ luyện tập đều đặn trong 1 năm kể từ khi khép lại vòng bảng HL2-S4. Cùng với đó, “đội bóng nhà băng” cũng quen mặt sân cỏ ở Hoàng Mai khi đây cũng chính là nơi đoàn quân của coach Hùng “con” tập luyện. Những yếu tố đó giúp BIDV được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với FC Sao bị tổn thất về lực lượng. Tuy vậy, Sao với những cầu thủ từng chơi với nhau từ thời sinh viên đã rất hiểu nhau và ăn ý sẽ là đối thủ không thể coi thường với BIDV.

Màn so tài giữa BIDV Quang Trung và Sao sẽ diễn ra lúc 14h ngày 6/3 trên sân bóng TTVH Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.
Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá