BIDV Quang Trung và hành trình chinh phục giấc mơ còn dang dở


BIDV Quang Trung và hành trình chinh phục giấc mơ còn dang dở

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 10-04-2021 - 08:38:53
Bình luận
Sau một mùa giải đầy tiếc nuối, BIDV Quang Trung trở lại Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 với quyết tâm giành tấm vé thăng hạng.

Giấc mơ chinh phục HPL còn dang dở, BIDV Quang Trung vẫn đang tiếp tục chặng đường của mình, tiến từng bước một để trở lại với sân chơi mong ước. Như Minh Hiếu chia sẻ: “ Mục tiêu mà đội đặt ra lần này là lên chơi tại giải hạng Nhất và xa hơn là lên HPL”.

 

Đối với sân chơi này mà nói, BIDV Quang Trung là một trong những đội trải qua nhiều thăng trầm nhất. Dù chơi hết mình, chơi cống hiến những họ vẫn thiếu đi sự may mắn ở những thời khắc quyết định.

 

Từng một lần chạm đến sân chơi HPL nhưng đội bóng nhà băng lại không có đủ cơ duyên để tiếp tục trụ lại. Thầy trò HLV Mạnh Hùng một lần nữa thực hiện hành trình của mình ở sân chơi hạng Nhất. Nhưng cũng ở chính lần này, vận may không mỉm cười, BIDV Quang Trung cầm tấm vé xuống hạng chỉ vì thua hiệu số.

 

Với nhiều người đây có lẽ là một cú sốc, nhưng với BIDV Quang Trung đó không phải là vấn đề. Các cầu thủ vẫn tiếp tục tập luyện rất đều đặn, những anh em cũ đã có kinh nghiệm sẽ dìu dắt những anh em trẻ cùng tiến bộ.


BIDV Quang Trung đặt mục tiêu trở lại sân chơi hạng Nhất
BIDV Quang Trung đặt mục tiêu trở lại sân chơi hạng Nhất

 

Điểm khác biệt nhất chắc là việc sau nhiều năm cùng nhau đồng hành, HLV Cường “Puzo” không còn tiếp tục là một phần của đội bóng nhà băng nữa. HLV Mạnh Hùng trở thành thuyền trưởng dẫn dắt BIDV Quang Trung chinh chiến tại Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021.

 

Trong thời gian gần đây, BIDV Quang Trung có tham gia một số giải bóng đá phong trào lớn nhỏ. Trong đó có thể kể đến Elite Cup 2020, ở giải đấu này đội bóng nhà băng cán đích với vị trí thứ 3 chung cuộc.

 

“Tham gia Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 lần này, BIDV Quang Trung rất tự tin, các cầu thủ trong đội cũng mang tinh thần thoải mái. Chú Thanh thường xuyên có lời động viên anh em trong đội bóng nên mọi người luôn sẵn sàng cho mọi thử thách”, Minh Hiếu cho biết.

 

Mang quyết tâm trở lại, BIDV Quang Trung vẫn giữ nguyên đội hình với nhiều cái tên quen thuộc như Ngọc “lít”, Trung “con”, Tuấn “Đồng Tâm”, Nam “cóc”, thủ môn Nhật “De Gea”, Nhật Anh, Minh Hiếu, Mạnh Phong…

 

Vẫn là bộ khung đó, vẫn có sự tập luyện đều đặn, đội hình của BIDV Quang Trung có chiều sâu và sức chiến đấu mạnh mẽ. Dường như, khao khát và tinh thần của đội chưa bao giờ sụt giảm.


Đội bóng nhà băng đánh giá cao FC Đại Từ
Đội bóng nhà băng đánh giá cao FC Đại Từ


Đánh giá về các đối thủ, đại diện của đội bóng cho rằng: “Các đội bóng tham gia năm nay đều có sự chuẩn bị tốt, có nhiều cái tên mới lên từ vòng đấu Play-off nên còn khá xa lạ với BIDV Quang Trung. Đối thủ đáng ngại nhất có lẽ là FC Đại Từ vì họ có bộ khung của Gia Việt, những người cùng đội vô địch HPL-S7”.

 

Mùa giải này, BIDV Quang Trung nằm ở bảng A cùng với Lĩnh Tiến, Đại Từ, và ACG Plus. Có thể nói đây là những cái tên còn có chút mới lạ với thầy trò HLV Mạnh Hùng, đều là những ẩn số mà đội bóng nhà băng cần khai phá.

 

Trận đấu mở màn, họ sẽ gặp ACG Plus lúc 14h00 ngày 11 tháng 4 tại sân bóng Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. Trước vòng đấu, BIDV Quang Trung đang có tâm lý rất thoải mái, anh em cầu thủ đều rất háo hức cho trận đấu này, không có quá nhiều áp lực hay đáng ngại.

 

Đối với BIDV Quang Trung, giấc mơ HPL vẫn còn đang dang dở với họ vậy nên thầy trò HLV Mạnh Hùng vẫn luôn hừng hực khí thế để chinh phục, để quay trở lại với sân chơi danh giá nhất của bóng đá phong trào.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá