BIDV Quang Trung và sự quyết tâm để trở lại


BIDV Quang Trung và sự quyết tâm để trở lại

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 16-09-2020 - 18:56:25
Bình luận
BIDV Quang Trung trở lại với giải hạng Nhất cúp VietFootball sau một mùa giải đầy tiếc nuối tại HPL-S7. Năm nay, họ đến với HL1-S5 để quyết tâm giành vé quay trở lại với giải đấu cao nhất.

Đội bóng của bầu Thanh có lẽ là những người khát khao hơn cả khi giấc mơ chinh phục HPL của họ còn đang dang dở. Năm ngoái, họ tới với giải đấu số một của bóng đá phong trào cùng với một thứ bóng đá “đàn ông”. Thầy trò HLV Cường “Puzo” đã chơi hết minh, cống hiến hết minh thế nhưng họ thiếu đi đâu đó sự may rủi ở những thời khắc quyết định.


Đến với giải hạng Nhất HL1-S5, đại diện ban lãnh đạo BIDV cho biết: “Mục tiêu của đội là luôn tham gia với tinh thần đoàn kết. Thi đấu hết minh cống hiến cho giải đấu và cho khán giả. Và đương nhiên là mong muốn được lên chơi hạng cao nhất”.


Năm nay ở giải hạng Nhất cúp VietFootball, BIDV Quang Trung sẽ quyết tâm để làm lại. Cùng những cái tên nòng cốt đã rất quen thuộc trong đội hình của họ như Ngọc “lít”, Trung “con”, Dũng “vàng”, Tuấn “Đồng Tâm”, Nam “cóc”, thủ môn Nhật “De Gea”, Quốc Bảo, Hùng “Thủy Lợi”, Kiên “trâu”,… năm nay đội bóng ngân hàng sẽ còn có sự phục vụ rất đáng chú ý của những “dân chuyên” đặc biệt là tiền vệ của CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng và hai cầu thủ thuộc lứa U19 Việt Nam là Nguyễn Đức Mạnh và Nguyễn Phương Nam. Sự đầu tư về lực lượng sẽ giúp cho đội hình của BIDV có chiều sâu và sức chiến đấu mạnh mẽ.


Đánh giá về các đối thủ, đại diện của BLĐ đội bóng cho rằng: “ Các đội tham gia giải năm nay có sự chuẩn bị rất tốt và sẽ có sự bổ sung lực lượng đáng kể.Sẽ khó để biết đội nào sẽ có kết quả tốt nhất. Về đánh giá riêng cá nhân thì mình đánh giá cao FC Mobi”.


Mùa giải này, BIDV sẽ nằm ở bảng B cùng với Phoenix, Mobi và FC Mỹ Đình II. Trận đấu mở màn, họ sẽ gặp FC Mỹ Đình II lúc 15h40 ngày 19 tháng 9 tại sân bóng Liên Đoàn.

Đối với BIDV Quang Trung, giấc mơ HPL vẫn còn đang dang dở với họ vậy nên thầy trò Coach Cường “Puzo” vẫn đang hừng hực khí thế để chinh phục, để quay trở lại với sân chơi danh giá nhất của bóng đá phong trào. Lần này làm lại, với những sự chuẩn bị kĩ lưỡng và một nền tảng vững chắc, hi vọng rằng “đội bóng nhà băng” sẽ làm nên chuyện.

BTC xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ Động Lực, TH True Water, StarBalm, Hill Store và CP Sport đã đồng hành cùng ban tổ chức để tạo những điều kiện tốt nhất tổ chức giải bóng đá Hạng nhất - Cup VietFootball 2020.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá