BK cúp THĐT, BHXT Đồng Tháp & BM Cần Thơ: Derby miệt vườn, cháo sườn hay bún riêu


BK cúp THĐT, BHXT Đồng Tháp & BM Cần Thơ: Derby miệt vườn, cháo sườn hay bún riêu

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 20-10-2018 - 10:03:19
Bình luận
Với tư cách là đội chủ nhà, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp sẽ tiếp Bạch Mai Cần Thơ trong trận bán kết giải futsal Truyền hình Đồng Tháp năm 2018 - cúp Ticarlox diễn ra lúc 14h00 chiều nay (20/10). Đội bóng của bà bầu Phạm Ngọc Ánh và coach Phúc “đạo diễn” đang hướng tới trận chung kết nhưng đối thủ của họ cũng khát khao không kém.
BHXT Đồng Tháp đã chơi không tốt ở trận ra quân trước Hoàng FC (TP.HCM) khi để đội bóng này cầm hòa với tỷ số 0-0. Coach Phúc đã thể hiện sự thất vọng vì có đúng 7 cầu thủ có mặt ở trận khai màn, trong khi danh sách đăng ký tham dự giải là rất nhiều người. Ở trận đấu thứ 2, BHXT Đồng Tháp đã gặp một chút khó khăn khi đối đầu với Trẻ Thái Sơn Nam nhưng rồi sự già giơ đã giúp họ vượt qua với tỷ số 5-2. 

Cuộc so giày với Khí Cà Mau (đội đã toàn thắng 2 trận trước đó) có tính chất quyết định đến chiếc vé vào bán kết. Nỗ lực của của đội chủ nhà đã được đền đáp với trận hòa 2-2. Kết quả này đã đưa đội bóng của bầu Ánh vào chơi trận bán kết và điều này cũng đồng nghĩa, Hoàng FC phải rời Cao Lãnh trong nỗi buồn vô tận.

Tuấn Vinh đã phải "cân team" trong trận đấu đầu tiên

Cần phải khẳng định, BHXT Đồng Tháp là đội bóng có đẳng cấp với sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ từng chơi futsal chuyên nghiệp. Tiêu biểu có Tuấn Vinh, Nguyễn Võ Hoàng Phú, Đức tỉnh táo, Qúy Sanna, Trung độ hay những thánh bào của làng phủi như Hoàng Cao, Đạt mập, Ngọc beo, Quốc Dejong, Man Thiện, Tín Sport... 

Tuy nhiên, coach Phúc phải cầm sa bàn theo kiểu “vừa đi vừa dò đường” vì đây là những miếng lego rời rạc, không phải ăn tập thường xuyên như Khí Cà Mau. Cho nên, có thể xem, 3 trận ở vòng bảng là một cuộc tập dượt cho BHXT Đồng Tháp và bây giờ người ta đợi, đội bóng này sẽ nổ máy rồi sang số để tiến vào trận chung kết.

Chiều nay trên sân nhà thi đấu Đồng Tháp, khán giả sẽ được chứng kiến một trận “derby miệt vườn”, bởi ở bên kia chiến tuyến là một đội bóng đến từ Cần Thơ. Bạch Mai Cần Thơ là một cái tên có số má ở xứ Tây Đô. Trong lần xuất chinh lần này, bầu “Hai vé số” có rất nhiều tinh binh thiện chiến. Có thể kể tới Doãn Dũng, Hoài Lâm, Tuấn Anh, Văn Qúy... những người đã chơi cực hay ở vòng bảng.

Bà Phạm Thị Ngọc Ánh (thứ 2 từ phải sang trái) là Chủ tịch của CLB Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp. Bầu Ánh là người rất mê bóng đá và từng cùng đội bóng của mình giành nhiều chức vô địch ở các giải bóng đá phong trào

“Vào đến vòng knock-out rồi thì cơ hội là 50/50. Tôi dành sự tôn trọng cho Bạch Mai Cần Thơ bởi họ có những cầu thủ rất chất lượng và có thể lóe sáng nếu hàng thủ đối phương chơi bất cẩn. Đấy cũng là điều mà tôi muốn nhắn gửi tới các cầu thủ BHXT Đồng Tháp. Chúng tôi phải chơi tập trung cao độ nếu không đừng mơ đến trận chung kết”.

Năm ngoái, BHXT Đồng Tháp đã phải dừng chân ở bán kết khi để thua 1-7 trước Đinh Gia FC. Đội bóng của bầu Ánh chỉ giành được phần thưởng an ủi khi đánh bại Bia Sài Gòn sông Tiền với tỷ số 5-0 trong trận tranh hạng Ba. Chắc chắn, coach Phúc không muốn “bổn cũ soạn lại”. Vì thế, đội bóng của ông sẽ phải chơi một  trận “banh nóc” trước người láng giềng của mình. Hơn thế nữa, hẳn BHXT Đồng Tháp cũng muốn gặp lại Khí Cà Mau (đội đã đánh bại Bia Sài Gòn sông Tiền trong trận bán kết với tỷ số 2-0) trong trận đấu cuối cùng của giải.

Cũng nói lại, giải  futsal Truyền hình Đồng Tháp năm 2018 - cúp Ticarlox sẽ diễn ra từ ngày 17/10-21/10 tại  nhà thi đấu Đồng Tháp với sự tham dự của 8 CLB: Bạch Mai Cần Thơ, Khí Cà Mau, Công ty Bao bì- Dầu khí Bạc Liêu, Bia Sài Gòn sông Tiền, Zeal Khánh Hòa, Hoàng FC TP.HCM, Trẻ Thái Sơn Nam (TP.HCM) và đội chủ nhà Bảo Hiểm xuân Thành Đồng Tháp. 

KẾT QUẢ VÀ LỊCH THI ĐẤU
Khí Cà Mau - Bia Sài Gòn sông Tiền: 2-0
14h00, BHXT Đồng Tháp - BM Cần Thơ (trực tiếp trên Truyền hình Đồng Tháp)


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá