BK Nhà Thầu - KTS NA 2019: Những siêu phẩm và ranh giới mong manh của người hùng

BK Nhà Thầu - KTS 2019: Siêu phầm và ranh giới của người hùng
BK Nhà Thầu - KTS NA 2019: Những siêu phẩm và ranh giới mong manh của người hùng

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 31-08-2019 - 08:17:34
Bình luận
Hàng loạt những siêu phẩm đã cống hiến cho NHM một buổi chiều rực lửa trên sân Vinaconex. Ứng viên Nhà Thầu dừng bước đáng tiếc, trong khi đó, bầu Bùi Nam đã tự mình ghi siêu phẩm nhưng cũng chính anh mắc sai lầm khiến Lọc Nước MT Việt phải thua ngược đầy đáng tiếc trước Phước An Phát.

Ranh giới mong manh của người hùng

Rất bất ngờ khi người mở tỷ số cho Lọc Nước MT Việt trong cuộc đối đầu với Phước An Phát không ai khác chính là bầu Bùi Nam. Đó là một pha tổ chức đá phạt có bài, Bùi Nam chực chờ sẵn và ngay sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, anh thực hiện cú ná đại bác không thể cản phá. Bàn thắng được mở ở phút 15 và khiến tinh thần của Lọc Nước MT Việt được đẩy lên cao. Tuy nhiên, khi mà mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tích cực cho đội bóng lọc nước thì chính bầu Nam đã mắc sai lầm tai hại với một cú đá phản lưới nhà giúp Phước An Phát có bàn thắng gỡ hoà 1-1.

Có lẽ bàn thua đen đủi đã khiến Lọc Nước MT Việt đánh mất tinh thần. Chỉ vài phút sau bàn phản lưới nhà của bầu Nam, Phước An Phát như lên đồng và họ có được bàn thắng nâng tỷ số của Chính “cu lần” với một pha chớp thời cơ sau đường chuyền dài khó chịu của Danh Ngọc Sàn Nền. Mọi nỗ lực của Lọc Nước MT đều bị hàng thủ Phước An Phát hoá giải thành công và khi đội hình dâng lên quá cao, họ đã phải nhận đòn kết liễu của đối thủ.


Tước "lay" lập siêu phẩm nhấn chìm giấc mơ của bầu Bùi Nam bên Lọc Nước MT Việt

Phút 42, nhận bóng từ giữa sân Tước “lay” không do dự, anh lập tức quăng chân khiến quả bóng đi căng như kẻ chỉ vào lưới thủ thành đội bóng nhà lọc nước. Lại là một siêu phẩm khó cưỡng, và bất ngờ hơn, nó đươc thực hiện từ một cầu thủ luôn đeo cặp kính cận mỗi khi vào sân. Bàn thắng của Tước “lay” là dấu chấm hết cho Phước An Phát bởi quãng thời gian còn lại là quá ít, không đủ để họ có thể thực hiện màn lội ngược dòng.

Dương như cái tên Phước An Phát đã mang đến điềm may cho Tước “lay” và đồng đội như nhận định ban đầu của Bongdaphui.net. Nếu không có pha lỡ chân của bầu Nam bên phía Lọc Nước MT Việt thì họ đã không dễ dàng có được bàn gỡ để rồi sau đó vươn lên.

Bầu Cường “tôm” lại cười

Thực tế là PCCC Thành Vinh không được đánh giá cao bằng Nhà Thầu, một ứng cử viên được đầu tư khá chuẩn chỉ với tham vọng lên ngôi vô địch lần đầu tiên. Nhà Thầu chính là đội chủ nhà của giải đấu và sau những gì đã thể hiện, việc họ lọt vào đến bán kết là kết quả không chút bất ngờ và người ta mong đợi cuộc chạm trán giữa Nhà Thầu và PCCC Thành Vinh sẽ diễn ra hấp dẫn chẳng khác gì một trận chung kết sớm.

Ngay phút thứ 2, Nhà Thầu đã được nở nụ cười sớm khi Văn Huỳnh có pha đá phạt hàng rào tinh quái khiến cả hàng thủ đội bóng chữa cháy bất ngờ. Có được bàn thắng sớm, người cầm sa bàn của Nhà Thầu là Tất Chung cho cầu thủ của mình đá chậm, cố gắng giữ vững tỷ số. Thế trận giằng co diễn ra trong một thời gian dài. Và cho đến phút 31, PCC Thành Vinh mới có được bàn gỡ sau nhiều nỗ lực, người cân bằng tỷ số chính là ngôi sao Huy “bân”, một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía PCCC ở mùa giải năm nay.


PCCC Thành Vinh tiếp tục bay cao và đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch

Có bàn gỡ, PCCC Thành Vinh hừng hực khí thế và khi những đôi chân Nhà Thầu có dấu hiệu mệt mỏi, họ đã phải nhận đòn kết liễu của  đội bóng Cường “tôm”.

Phút 34, Quốc Huy xâm nhập vòng cấm, nhận đường chuyền từ biên của đồng đội trước khi đánh gót điệu nghệ tung lưới đội bóng của HLV Tất Chung.  Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu, chung cuộc PCCC Thành Vinh thắng Nhà Thầu 2-1 và hiên ngang tiến vào chung kết.

Những siêu phẩm, những màn rượt đuổi ngoạn mục đầy hấp dẫn là những gì mà những ai chứng kiến vòng bán kết Giải Nhà thầu – KTS cảm nhận được. Chỉ còn một trận đấu nữa là giải đấu kết thúc nhưng có thể thấy, chất lượng chuyên môn năm nay đã được nâng tầm rõ rệt như những gì mà Trưởng ban Đinh Tuyên hứa hẹn trước đó.

Kết quả vòng bán kết: 

Nhà Thầu - PCCC Thành Vinh: 1-2

Phước An Phát - Lọc Nước MT Việt: 3-1

Lịch thi đấu chung kết

16H: Nhà Thầu - Lọc Nước MT Việt ( Tranh 3-4)

17H: Phước An Phát - PCCC Thành Vinh ( Chung kết)



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá