BLV Dương Nguyễn Thanh: "2T là kẻ ngáng đường, làm cục diện BXH thay đổi"


BLV Dương Nguyễn Thanh: '2T là kẻ ngáng đường, làm cục diện BXH thay đổi'

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 20-08-2022 - 10:31:22
Bình luận
Lần đầu tiên tham gia Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Trung (KPL-S3), FC 2T hoá thành người phán xử khi làm thay đổi cục diện bảng xếp hạng ở những thời điểm quan trọng.

PV: Anh có đánh giá như thế nào về màn thể hiện của 2T trong mùa giải năm nay? 

 

- Ngoài trận được coi là sảy chân của 2T trước Phủi Phú Yên khi mùa giải bắt đầu, mọi thứ vẫn đang tốt dần lên với 2T ở mùa bóng năm nay. Với sân chơi 7 người KPL-S3, 2T là một đội bóng được mình đánh giá khá cao trước giải đấu, điều còn thiếu ở 2T là kinh nghiệm tại sân chơi này. 


 

Ở khu vực Cam Lâm, đa số các cầu của 2T đều chơi sân 7 với cầu môn lớn và có luật việt vị theo thể thức xưa từ VFF. Có lẽ đó là lý do họ thất bại ngay trận mở màn trước 1 đối thủ được đánh giá là yếu hơn. Tuy nhiên, càng về sau 2T bắt nhịp với giải đấu khá tốt và có những trận đấu hay, điểm số tốt trước các đối thủ mạnh. Ngay cả những trận thua trước Vạn Tín và Thành Thành lối chơi của họ vẫn rất ổn...

 

Điều đó chứng tỏ sức mạnh của 2T đã được ban huấn luyện và các cầu thủ phát huy. Màn thể hiện của họ càng về cuối giải càng thuyết phục. Chắc chắn trong tương lai 2T sẽ là một thế lực mạnh của bóng đá sân 7 tại KPL nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung. 

 

PV: Theo anh 2T có phải là kẻ ngáng đường khi đội liên tiếp đánh bại Olympic Gym và Đồng Đế Khánh Hoà? 



- Rõ ràng là sức mạnh của 2T là không cần bàn cãi với sự tiến bộ từng ngày và bắt nhịp cũng như thích nghi rất nhanh với giải đấu. Nếu may mắn hơn, 2T hiện sẽ có điểm số tốt hơn hiện tại. Chúng ta đã thấy 2T chơi tốt thế nào trước nhà vô địch Vạn Tín và cựu vô địch Thành Thành, không có điểm chẳng qua họ chưa may mắn và còn thiếu một chút tập trung ở những thời điểm cụ thể. 

 

Việc đánh bại liên tiếp 2 đội bóng mạnh như Olympic Gym và Đồng Đế Khánh Hoà ở những thời điểm quan trọng của mùa giải cho thấy 2T có độ tập trung và quyết tâm cao, họ không đến giải đấu để chơi cho vui. Rõ ràng 2T là kẻ ngáng đường khi tự thân làm cho cục diện BXH thay đổi khá bất ngờ ở 2 vòng đấu áp chót. Với tôi, nếu chiều sâu đội hình của 2T dày hơn chút nữa, hàng ghế dự bị tốt hơn nữa, chắc chắn vị trí của 2T hiện tại đã khác. 

 

PV: Theo anh, 2T có những gương mặt nào nổi trội và thi đấu ấn tượng tại KPL-S3? 



Ở 2T, tôi cảm nhận được khát khao chiến thắng từ đội bóng này, lối chơi máu lửa và cống hiến được ban huấn luyện cùng các cầu thủ thể hiện là khá rõ, sự tự tôn và bản sắc của đại diện tới từ Cam Lâm cũng là khá cao và tôi đánh giá 2T là đội bóng có tinh thần tập thể tốt. 

 

Để chọn ra nhũng cầu thủ nổi trội và thi đấu ấn tượng trong đội hình của 2T thì tôi thích sự tinh tế của Tuấn "Milo", chất quái từ Đăng "Simão" và sự máu lửa cơ bắp tới từ Trọng "Gym" và Thành Đồng. Hầu hết họ đều là những cầu thủ có kĩ năng chơi bóng tốt, có tư chất thủ lĩnh và những màn thể hiện đã qua là rất đáng khen ngợi.

 

Từ khóa KPL-S3 2T
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá