BLV Hải bạc: "Muốn bóng đá phong trào phát triển chuyên nghiệp hơn"


BLV Hải bạc: "Muốn bóng đá phong trào phát triển chuyên nghiệp hơn"

Tin Tức
THÙY LINH - Chủ nhật, ngày 10-01-2016 - 15:24:01
Bình luận
Bóng đá phong trào Hà Nội ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn với sự vươn lên không ngừng nghỉ. Năm 2016 là một năm đầy hứa hẹn với bóng đá phủi khi Công ty phát triển bóng đá Hà Nội ra đời.
"Hiện nay, bóng đá phong trào có rất nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau. Nhưng để có được sự thống nhất và qui mô chặt chẽ thì còn vướng rất nhiều khó khăn. Vì vậy, chúng tôi những người yêu thích bóng đá,  sẵn sàng đặt hết tâm huyết của mình để xây dựng cho nền bóng đá phong trào phát triển ở một tầm cao mới", bình luận viên Hải bạc chia sẻ.


Khi nói đến bóng đá phong trào thì không thể không nói đến Hải bạc - bình luân viên nổi tiếng của bóng đá phủi Hà Nội. Bác sở hữu vốn hiểu biết vô cùng lớn về các cầu thủ phủi ở mọi lứa tuổi tại Hà thành. Vì thế, các trận đấu bác bình luận rất có sức hút, luôn đem đến rất nhiều thông tin thú vị cho người xem không có điều kiện tới sân theo dõi.

Bây giờ, bác Hải bạc không chỉ được nhắc đến với vai trò tổ chức, bình luận các trận bóng đá phủi mà còn là giám đốc Công ty phát triển bóng đá Hà Nội. "Dựa trên kinh nghiệm vốn có của mình, tôi muốn tổ chức bóng đá phong trào thành một khối thống nhất, các đội bóng có thể giao lưu và thân thiết với nhau hơn. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi đó là bóng đá phong trào sẽ phát triển bài bản, hướng đến sự chuyên nghiệp cao", bác Hải bạc cho biết.

Muốn các trận đấu phong trào phát triển theo hướng chuyên nghiệp
Muốn các trận đấu phong trào phát triển theo hướng chuyên nghiệp

Công ty phát triển bóng đá Hà Nội sẽ chính thức khai trương ra mắt vào 9h-12h ngày 11/1/2016, tại 37 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.


Bước đi đầu của Công ty phát triển bóng đá Hà Nội là sẽ mở lớp học sơ cấp về trọng tài, về luấn luyện viên. Lớp học được tổ chức với mục đích sẽ là nền tảng vững chắc để có thể chỉ bảo, xây dựng tầng lớp trẻ kế cận trong tương lai. Mục đích của công ty là có thể tạo điều kiện cho những người yêu bóng đá, cho mọi đội bóng đá phủi từ nhỏ tới lớn sẽ có một sân chơi giao lưu với nhau. Những lứa cầu thủ đi trước có thể truyền đạt, đào tạo chuyên nghiệp hơn cho tầng lớp trẻ kế cận thành công trong tương lai. Bởi vậy, bước đi đầu tiên của Công ty phát triển bóng đá Hà Nội là sẽ mở lớp học sơ cấp về trọng tài, về huấn luyện viên. Hơn thế nữa, là các giải đấu cho sinh viên, cho dân văn phòng cũng sẽ dần dần được xây dựng. Đây được cho là một tin không thể vui hơn cho dân nghiền bóng đá phong trào Hà Nội. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá