BLV Hải Bạc: “ Nửa số đội đi tiếp có thể được xác định ở vòng 2 HL1-S8”


BLV Hải Bạc: “ Nửa số đội đi tiếp có thể được xác định ở vòng 2 HL1-S8”

Tin Tức
MMĐ - Thứ bảy, ngày 06-04-2024 - 23:16:32
Bình luận
Theo những nhận định sau những diễn biến của vòng 1, BLV Nguyễn Hồng Hải đưa ra đánh giá và phân tích của mình về cục diện và dự đoán kết quả có thể xảy ra với những trận cầu tại vòng 1 giải bóng đá 7 người Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2024 (HL1-S8)
PV: Vòng 2 liệu có phải là vòng đấu bản lề cho việc tìm kiếm những đội bóng đi tiếp? Ông có nhận định chung thế nào về vòng đấu này?



Do vòng 1 có đến năm trận phân thắng bại nên tôi nghĩ rằng sau vòng 2, chúng ta sẽ biết được đến hơn nửa số đội đi tiếp. Kinh nghiệm bao năm cho thấy cứ có 4 điểm thì chắc chắn là lọt vào Tứ kết ở những giải đấu có thể thức 12 đội chia 3 bảng lấy 8 đi tiếp như giải năm nay. Trong số các đội được đánh giá cao trước giải thì TIG, Anh Pháp cùng HG La Giang đã khẳng định được họ là những đội mạnh thực sự, đồng đều cả "2 tổ" tôi nghĩ là 3 cái tên này sẽ có vé sớm.

PV: Theo ông, đâu là trận cầu được coi như tâm điểm ở vòng này?

Trận cầu giữa sức trẻ và kinh nghiệm giữa Gmeta JSC và TIG

Đã dự hạng Nhất, một giải tiệm cận HPL thì đội nào cũng chuẩn bị rất kỹ. Ví dụ như  Theanh28 mọi người tưởng yếu nhưng họ chơi thực sự là khá hay luôn, nên trận nào cũng là sinh tử, quyết liệt và khá cân bằng. Tất nhiên vẫn có những trận cầu cực đinh như Gmeta  JSC gặp TIG, trận đấu cực quan trọng với cả 2. Ttiếp đến là Dầu Khí Đông Á chạm trán Anh Pháp ,MUVN gặp FC Sao, Tràng An Ninh Bình đối đầu Vinataba.

PV: Ở bảng C, Dầu Khí Đông Á liệu có thể “giải mã” được “chất Nghệ” của Anh Pháp? Trong khi đó, FC Sao có thể tìm lại chiến thắng sau khi để mất điểm đáng tiếc ở ngày ra quân?

Anh Pháp có lợi thế lực rất dày, 2 tổ ổn định. Dầu Khí Đông Á trận rồi họ không thay người, họ cho thấy mình đang có chút khó khăn về lực lượng, thời tiết cùng quân số sẽ là lợi thế cho Anh Pháp, trận này tôi nghĩ thầy trò HLV Khánh Kình sẽ có điểm.

Anh Pháp với đà phong độ và chiều sâu đội hình có thể sẽ giành được tấm vé sớm vào Tứ kết

Với Sao cũng tương tự như Dầu Khí Đông Á, quân của họ chưa có được sự cân bằng giữa 2 tổ, cũng như vấn đề sắp xếp chiến thuật hình như chưa được hợp lý,. Tất nhiên chỉ có nội bộ họ mới hiểu được chính mình nhưng tôi có cảm giác thế. Tương tự thì tôi nghĩ MUVN sẽ có điểm.

PV: Gmeta JSC là cái tên nổi bật trước HL1-S8 khi họ có những sự bổ sung rất đáng xem, thế nhưng sau vòng 1 thì đội bóng này chưa đáp ứng được sự kì vọng của nhiều khán giả. Vậy theo ông, Gmeta JSC đang thiếu điều gì? Liệu ở vòng 2 trước tập thể mạnh như TIG, họ sẽ có màn “lột xác”?

Gmeta thiếu nhất là thời gian bên nhau, họ chưa có nhiều thời gian để ghép đội. Tuy vậy họ đã cho thấy mình sở hữu chiến thuật và lối chơi rất hiện đại trong trận ra quân. Chắc chắn là tuần vừa rồi họ đã có những buổi tập để cầu thủ quen nhau hơn, đây sẽ là trận cầu tâm điểm, cực kỳ đáng xem. 

PV: Ở bảng A, Bắc Giang có thể tạo ra bất ngờ trước HG La Giang không? Và Linh Anh gặp Theanh28 có phải là màn so tài cân sức?

Tôi nghĩ là HG La Giang sẽ có ít nhất 1 điểm còn Linh Anh nếu đủ quân họ sẽ có 3 điểm trước Thế Anh 28 tuy chơi tốt nhưng còn thiếu nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Từ khóa HL1-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá