BLV Hoàng Anh Quang: “Tôi tin rằng hai đại diện của KPL sẽ cháy hết mình”


BLV Hoàng Anh Quang: “Tôi tin rằng hai đại diện của KPL sẽ cháy hết mình”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 22-09-2022 - 07:52:03
Bình luận
“Tôi tin rằng 2 đại diện của chúng tôi sẽ cháy hết mình trong từng trận đấu. Sẽ là một chiều thu đáng nhớ cho cả 8 đội bóng”.
PV: Anh đánh giá như thế nào về các đội tham gia VPL-S3? 

- Tám đội bóng đều là những cái tên ấn tượng nhất, bản lĩnh nhất và đã chơi thuyết phục nhất tại những khu vực của họ. Việc họ có mặt tại sân TTTDTT quận Hoàng Mai vào cuối tháng 9 này là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng theo tôi sẽ có sự chênh lệch tương đối lớn giữa những đại diện của HPL, SPL và phần còn lại. 

PV: Theo anh, các cặp đấu VPL-S3 như thế nào, có cân xứng hay không? 



- Như đã nói ở trên thì những cặp đấu có 4 đại diện của HPL, SPL sẽ là một sự nhỉnh hơn với các đội bóng còn lại vì nhiều yếu tố như sân bãi, thời tiết, khí hậu, chiều sâu lực lượng và bề dày lịch sử (HPL-S9, SPL-S4). 

PV: Đánh giá của anh về hai cặp đấu Vạn Tín – EOC, Olympic Gym – An Biên? 

- Sẽ là khó cho Vạn Tín khi EOC đang là đương kim vô địch của một trong những khu vực khốc liệt nhất trong 5 khu vực trong cả nước. Chiều sâu đội hình, những cầu thủ đã thành danh hay ít nhiều cũng từng ăn lương chuyên nghiệp sẽ là đối trọng lớn vs đội bóng “cây nhà lá vườn” 1 bản sao của Triều Khúc ở khu vực Nam Trung Bộ. Những gì Vạn Tín mang tới vòng chung kết là thành tích bất bại cùng một lối chơi cực kỳ khó chịu và biết người biết ta. Sẽ là không dễ để EOC có thể có một kết quả vượt trội. 


Cặp Olympic và An Biên sẽ cân bằng hơn một chút nhưng tỷ lệ chiến thắng vẫn là 4-6 cho An Biên. Như các bạn đã biết, năm nay là một mùa giải mà KPL đã bị “hút máu” quá khủng khiếp, những cầu thủ được coi là tốt nhất của KPL đã ra HPL hoặc ĐPL. Cả Vạn Tín lẫn Olympic Gym đều không có được lực lượng quá mạnh cho vòng chung kết này.  

PV: Theo anh, các đại diện của Khánh Hoà có thể đạt được kết quả tốt tại VPL-S3 hay không? 

- Thật sự là rất khó cho những đại diện của Thành phố biển Nha Trang. Nhưng tôi cũng đã gắn bó 12 năm ở mảnh đất này rồi nên tôi hy vọng và có 1 niềm tin rằng 2 đại diện của chúng tôi sẽ cháy hết mình trong từng trận đấu ở mùa giải thứ 3 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Sẽ là một chiều thu đáng nhớ cho cả 8 đội bóng.
Từ khóa VPL-S3 KPL
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá