BLV Trung “Chelsea”: “Mobi và Du Lịch là trận chung kết trong mơ”


BLV Trung “Chelsea”: “Mobi và Du Lịch là trận chung kết trong mơ”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 09-12-2022 - 16:09:01
Bình luận
Bình luận viên Việt Trung nghiêng về những kết quả tích cực cho Du Lịch và Mobi ở hai trận Bán kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc

- PV: VSC-S2 khu vực miền Bắc đã bước vào loạt bán kết, anh đánh giá thế nào về cặp bán kết giữa Du Lịch và Phoenix?

Hai trận đấu bán kết của VSC-S2 khu vực miền Bắc sẽ rất hấp dẫn, phần nào đó chúng ta thấy được sự cân bằng ở 2 cặp đấu này.Ở trận bán kết 1, Phoenix có màn đối đầu với Du Lịch, một trận đấu sẽ mang lại nhiều cảm xúc với 2 đội khi Giám đốc kỹ thuật Hiệp “Cóc” có màn tái đấu với Du Lịch trong khuôn khổ Vietnam Super Cup.

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn ở Nha Trang khi chính HLV Hiệp “cóc” lúc bấy giờ dẫn dắt Hiệp Hòa Group dành chiến thắng trong trận Chung Kết của VSC-S1 trước Du Lịch. Chính vì vậy trong lần đối đầu này, captain Nhật “Tân” cùng đồng đội sẽ không muốn lỡ hẹn với danh hiệu của Vietnam Super Cup một lần nữa.

Du Lịch đặt quyết tâm rất cao cho danh hiệu mà họ đã một lần lỡ hẹn ở mùa giải đầu tiên

Nhưng ở lần đối đầu này, nó khác xa với cuộc chạm trám của 2 đội tại HPL-S9 khi mà lúc này Phoenix đang thực sự thăng hoa với sự bổ sung của các cầu chuyên cũng như cựu chuyên là Phong “bướm”, Hưng “vịt”, Quốc Long cùng với phong độ tốt của các vị trí còn lại giúp cho “Phượng Hoàng Tím” bay cao. Đây sẽ là bài toán không dễ với Coach Anh “Tệu” sau khi ông cùng đội bóng của mình vừa có màn “chơi dao” ở tứ kết trước BIDV Quang Trung. Trong trận bán kết 1 này tôi sẽ nghiêng về chiến thắng cho Du Lịch và trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 3-1 cùng cú đúp của Tuấn “Vip”.

Nhưng Phoenix hiện tại đang là một tập thể hoàn toàn khác

- PV: Sau khi thành công với cách chơi Power Play trước BIDV Quang Trung. Nhưng trước đội hình nhiều cầu thủ chuyên và bản lĩnh như Phoenix, Du Lịch có thể thực hiện lối chơi này?

Như khán giả đã thường xuyên theo dõi Du Lịch thì nhiều khi đội đang dẫn trước họ vẫn chơi Power Play, chính vì vậy không có lý do gì để Du Lịch không dám chơi cả. Họ đã quá quen với việc “cầm dao” theo phong cách một là “bị đâm”, hai là ngược lại. Và kể cả đội bóng đó có bất kể nhân tố nào xuất sắc đi chăng nữa thì mình vẫn tin rằng Du Lịch vẫn triển khai lối đá quen thuộc của mình.

Du Lịch vẫn sẽ chơi theo phong cách của mình với niềm cảm hứng của "nhạc trưởng" kiêm thủ môn Đức "Tỉn"

PV: Còn về trận bán kết 2, anh nghĩ rằng liệu có bất ngờ nào không?

Ở trận bán kết 2, Mobi có cuộc đụng độ với DTS. Chắc hẳn Mobi vẫn còn nhớ về ký ức tại Nha Trang khi họ bị loại 1 cách tức tưởi trước Hiệp Hòa Group mặc dù được kỳ vọng rất nhiều. Chính vì vậy, đội bóng của bầu Huy sẽ dồn toàn lực để có được ngôi vị cao nhất tại giải đấu này khi đã rất lâu rồi họ không có được danh hiệu lớn nào ở những giải đấu gần nhất.

VSC-S2 chính là sân khấu lớn mà Mobi khát khao chinh phục...

Với cái duyên trong cuộc đối đầu trước DTS, nhiều người tin rằng Mobi sẽ giành thắng lợi. Ắt hẳn, Xuân Huynh và các đồng đội chưa thể quên bàn thắng của Tân “Cò” trong trận khai màn HPL-S9 đã nhấn chìm đội bóng này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, với những “nhân tố X” đang rất lên chân thì “cửa” của DTS trước Mobi cũng không phải quá hẹp. Sẽ là trận cầu cống hiến của 2 đội và trận đấu rất có thể sẽ bước vào loạt “đấu súng” để phân định và Mobi sẽ giành chiến thắng theo ý kiến cá nhân của tôi.

Nhưng tập thể giàu khao khát và đang ở độ chín của DTS sẽ là thử thách không hề dễ dàng.

- PV: Xuân Huynh và Tuấn Anh “Jr”, anh nghĩ đâu sẽ là cái tên đem đến những khoảnh khắc tỏa sáng ở trận đấu này?

Huynh “báo đen” đang ngày một hay hơn và đang chứng minh cho mọi người thấy mình xứng đáng thay thế Phương Vertu tại DTS. Nhưng trong cuộc đối đầu này trước Mobi, tôi nghĩ Tuấn Anh “Jr” sẽ là người mang đến những khoảnh khắc tỏa sáng, giống như cách mà chàng trai nhỏ bé này nhảy múa trước EOC ở vòng đấu trước.

Vòng Bán kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Bắc sẽ diễn ra với hai trận ở các khung giờ 14h và 15h30 ngày 10.12.2022 trên sân vận động Hoàng Mai. Các trận đấu cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá