BMT 2021: Hiếu Hoa Aquahaco giành vé chung kết bằng màn trình diễn futsal đỉnh cao


BMT 2021: Hiếu Hoa Aquahaco giành vé chung kết bằng màn trình diễn futsal đỉnh cao

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 09-03-2021 - 19:38:10
Bình luận
Đánh bại đại diện xứ Thanh Lucky Thanh Hà với tỷ số 2-0, Hiếu Hoa Aquahaco sẽ tái ngộ Phước An Company tại trận đấu tranh ngôi vương Giải Bắc Miền Trung 2021 diễn ra vào chiều 10/3 trên sân Trường CĐ Việt Nam – Hàn Quốc – TP.Vinh.

Chiến thắng 5-1 trước Văn Minh ở trận đấu bán kết giúp cho Lucky Thanh Hà có được tâm thế tự tin để đối đầu với Hiếu Hoa Aquahaco ở vòng bán kết Giải Bắc Miền Trung 2021. Đại diện xứ Thanh cùng đội bóng sông Hàn đã tạo ra màn đôi công cống hiến ngay từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Trong cách triển khai và tổ chức thì có vẻ Hiếu Hoa tỏ ra lấn lướt nhờ kỹ thuật xử lý bóng tốt cũng như khả năng di chuyển linh hoạt giữa các vị trí. Nhịp điệu thi đấu có lẽ là điều người hâm mộ cảm thấy ấn tượng nhất ở đội bóng của Coach Trọng Tùng. Khi mất bóng, hàng thủ Hiếu Hoa nhanh chóng tạo được số đông và khi tấn công, chỉ cần vài ba đường chuyền họ đã lập tức tạo ra sóng gió cho Lucky Thanh Hà bằng những pha phối hợp ít chạm cực kỳ nhuần nhuyễn.


Toàn "nhóc" mở tỷ số trận đấu - Ảnh: Xuân Thuỷ

Phút 19, Toàn “nhóc” khẳng định giá trị bản hợp đồng bom tấn của Hiếu Hoa khi có cú đá cận thành quyết đoán giúp đội nhà có được bàn thắng mở tỷ số. Sau khi dẫn trước, Hiếu Hoà không hề co cụm, họ tiếp tục giữ đúng nhịp điệu thi đấu bằng những đường bóng ban bật đầy tốc độ khiến hàng thủ Lucky rơi vào “rối loạn”. Đến phút 34, với hàng loạt pha xử lý đậm chất futsan như “gẩy”, “vê gầm” bên cánh phải đã đưa bóng tới chân Văn Hiếu trước khi cầu thủ thủ này nhanh chân đá vô lê vào góc xa làm tung lưới thủ môn Lucky Thanh Hà để nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 cho Hiếu Hoa Aquahaco.  


Chơi nỗ lực nhưng Lucky Thanh Hà không thể có bàn thắng trước hàng thủ tổ chức tốt của Hiếu Hoa Aquahaco - Ảnh: Xuân Thuỷ

Khoảng thời gian còn lại tương đối dài nhưng một khi cự ly đội hình được giữ vững cùng lợi thế 2 bàn thắng đã giúp cho hàng thủ Hiếu Hoà chơi vững chắc, qua đó hoá giải tất cả mọi nỗ lực từ các cầu thủ xứ Thanh. Chung cuộc, Hiếu Hoa Aquahaco giành chiến thắng trước Lucky Thanh Hà với tỷ số 2-0.

 Với chiến thắng này, Hiếu Hoa Aquahaco trở thành đội thứ 2 giành vé chơi trận tranh ngôi vương và đối thủ của họ không ai khác chính là đội bóng họ từng chia điểm tại lượt cuối vòng bảng – Phước An Company.  

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá