Bóng đá phong trào Việt Nam đứng thứ 2 châu Á


Bóng đá phong trào Việt Nam đứng thứ 2 châu Á

Tin Tức
BDPHUI.NET - Thứ bảy, ngày 28-06-2014 - 19:43:00
Bình luận
Ngày 28/6, ban Bóng đá phong trào VFF đã họp để đánh giá công tác phát triển bóng đá phong trào 1 năm qua và đề ra kế hoạch trong năm tới. Trong năm qua, bóng đá phong trào Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công.

Tham gia cuộc họp có Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Trưởng Ban bóng đá phong trào VFF Lê Nguyên Hồng cùng đại diện bóng đá phong trào của Bộ Giáo dục, Bộ Công an, các địa phương,..

Trong năm qua, bóng đá phong trào Việt Nam đã có nhiều bước phát triển vững mạnh. Các giải bóng đá U11, U13 toàn quốc nhận được sự quan tâm và tham gia của hàng chục địa phương trong cả nước. Đặc biệt, phong trào bóng đá học đường do Hội đồng Anh tổ chức tại TP.HCM đánh dấu bước phát triển lớn. Trong khi đó, bóng đá phong trào trong các trường đại học, cao đẳng thu hút được hàng chục nghìn sinh viên tham gia.

Thêm vào đó, trong năm qua, giải bóng đá do Liên đoàn bóng đá Ny Uy tài trợ được tổ chức tại Huế càng cho thấy bóng đá phong trào phát triển rộng khắp, thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Bên cạnh đó, những giải đấu trong các ngành, nghề ngày càng được đầu tư trở thành điểm hẹn hấp dẫn với những người yêu bóng đá. 

Đánh giá những thành công mà bóng đá phong trào Việt Nam đạt được, vừa qua AFC đã chính thức công nhận bóng đá phong trào Việt Nam là nước đứng thứ 2 về độ phát triển vững mạnh. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá