BPL-S5: "Vua" không cứu được Thanh Nhã, nhà vô địch bị cưa điểm ở trận khai màn


BPL-S5: 'Vua' không cứu được Thanh Nhã, nhà vô địch bị cưa điểm ở trận khai màn

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ hai, ngày 08-04-2024 - 13:16:10
Bình luận
Chiều ngày 7/4, những trận đấu ở lượt trận khai mạc giải bóng đá vô địch sân 7 Bình Dương (BPL-S5) đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.
Tâm điểm của vòng 1 BPL-S5 những mà so tài ở bảng A nơi có sự hiện diện của đương kim vô địch Bamboo FC, Rượu Lộc Phát, Thanh Nhã FC và Chim Cánh Cụt FC. Tân binh Thanh Nhã FC đã có trận đấu kịch tính và nghẹt thở đến phút cuối cùng trước Chim Cánh Cụt FC. Đại diện của Bình Dương có được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ với những "vua phủi" Capdervia, Thắng "xe đạp", Lê Việt,... trong đội hình. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi ngay ở phút thứ 2, Khánh Long An có bàn mở tỷ số cho Chim Cánh Cụt FC.

Vua phủi Capdervila (số 9) với 1 kiến tạo chưa thể giúp Thanh Nhã FC giành chiến thắng ở trận ra quân. Ảnh: Nguyễn Bằng

Sau bàn thua, Thanh Nhã FC dần kiểm soát lại thế trận và tìm kiếm bàn gỡ. Phút 26, cầu thủ vào sân thay người là Lê Việt có bàn thắng san bằng cách biệt trận đấu sau đường chuyền như đặt của Capdervila. Hiệp 1 khép lại với kết quả hoà 1-1.

Trở lại sau giờ nghỉ, hai đội liên tiếp tạo ra những tình huống tấn công uy hiếp khung thành của nhau, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hoà thì đúng phút bù giờ thứ 2, Văn Dũng ghi bàn thắng vàng mang về chiến thắng sát nút cho Chim Cánh Cụt FC.

Cũng tại bảng A, đương kim vô địch Bamboo FC cũng không thể có được chiến thắng trước Rượu Lộc Phát ở ngày ra quân. Đoàn quân HLV Hoàng Phúc sớm vượt lên dẫn trước đại diện đến từ Bình Phước từ phút thứ 9 với pha lập công của Minh Nhật. Tuy nhiên Rượu Lộc Phát cho thấy họ cũng là một đối thủ nặng ký, Thế Anh đã lập công ở cuối hiệp 1 với cú sút phạt đẹp mắt gỡ hoà cho đội bóng đến từ "thủ phủ" cây điều.

Đương kim vô địch Bamboo FC chia điểm trước Rượu Lộc Phát.
Bước sang hiệp 2, Bamboo FC có những điều chỉnh nhầm tìm cho mình chiến thắng ở ngày ra quân. Tuy nhiên Rượu Lộc Phát đã thi đấu chắc chắn vào bảo toàn được kết quả hoà 1-1.

An Nguyên Bảo và Văn Bình FC bất phân thắng bại.
Trong khi đó tại bảng B, á quân Kim Nguyên Bảo FC đã vất vả giữ lại 1 điểm trước Văn Bình FC nhờ bàn thắng cân bằng  tỷ số 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng của Mai Tấn Vũ. Cặp đấu còn lại ở bảng A giữa 36 FC và STP Food phần thắng nghiêng về những người con xứ Thanh với pha lập công duy nhất của Hoàng Cao.

Hoàng Cao là tác giả bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho 36 FC.

Vòng đấu tiếp theo của giải vô địch sân 7 tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 10/4 và 11/4 trên sân bóng Phủi Tân Uyên.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá