Brothers vô địch giai đoạn 1 Thái Nguyên League 2017

Vòng 5 Thái Nguyên League:
Brothers vô địch giai đoạn 1 Thái Nguyên League 2017

Tin Tức
DUY HOÀNG - ẢNH: ĐÔNG DƯƠNG - Thứ hai, ngày 09-10-2017 - 10:37:56
Bình luận
Brothers khẳng định sức mạnh đáng sợ khi có được chiến thắng hơn cả tỷ số của một ván tennis trước Y Dược, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng sau giai đoạn 1.

Trận đấu sớm giữa C&C và Dancer đã diễn ra với một kịch bản rất căng thẳng. Hai đội lựa chọn lối chơi chắc chắn, thăm dò đối thủ nên tốc độ trận đấu diễn ra mức trung bình.

Kịch tính chỉ được đẩy lên khi ở phút 38, Duy Lâm bên phía Dancer mở tỉ số từ một tình huống phạt góc. Lúc này hai đội liên tiếp có những cơ hội cho riêng mình nhưng đều không tận dụng được. Kết thúc trận đấu, Dancer có được 3 điểm quý giá, và củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ C&C càng lún sâu vào cuộc chiến trụ hạng. 

Lượt trận lúc 15h30 xứng đá là lượt trận hay nhất vòng đấu thứ 5. FC Sư Phạm đã có trận đấu hay nhất giải cho đến giờ. Họ là người bị dẫn trước khi Hoàn "Châu" mở tỉ số cho Chân Gỗ. Nhưng ngay sau đó, cầu thủ lần đầu được thi đấu chính thức là Âu Chí Cường đã gỡ hoà cho Sư Phạm.


Sang hiệp 2, Trần Đức Tiến có bàn thắng dễ dàng nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, Bùi Ngọc Việt bên phía Chân Gỗ đã gỡ hoà bằng pha dứt điểm quyết đoán. Nhưng trong một ngày đẹp trời, số 16 Âu Chí Cường đã thi đấu chói sáng khi bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 3-2. Những phút cuối trận, Sư Phạm còn có bàn nâng tỉ số lên 4-2 của Đức Tiến. 

Bên phía sân còn lại, Hải Thành đã có một hiệp 1 thi đấu tưng bừng trước Định Hoá. Xuân Khoát là người mở tỉ số cho đội bóng của bầu Sang. Tuy nhiên, Định Hoá cho thấy mình không phải tay mơ. Với một Minh Hiếu đang ở phong độ cao, Định Hoá đã gỡ hoà rồi vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-1.

Những khán giả có mặt trên sân bóng Công nghệ thông tin đã phả đứng dậy và dành những tràng pháo tay cho số 9 Minh Hiếu bên phía Định Hoá với màn thể hiện quá xuất sắc.


Lượt trận cuối cùng lúc 16h30 đã kết thúc trái với dự đoán của giới mộ điệu. Ai cũng nghĩ trận đấu giữa hai đội đứng đầu bảng xếp hạng là Brothers và Y Dược sẽ diễn ra hấp dẫn.

Tuy nhiên Brothers đã giải mã ẩn số mang tên Y Dược, với cú hatrick của Đình Bảng và các pha lập công của Hưng X, Tài "tuyên quang", Quý Beck, Nhật Tuấn, Brothers khép lại chiến thắng hoành tráng 7-0 trước hiện tượng Y Dược, qua đó trực tiếp đẩy Y Dược xuống vị trí thứ 3 và kéo Hải Thành lên vị trí thứ 2.

Trận đấu cuối cùng là cuộc đọ sức giữa Gẩy vs Thanh Tra GT. Trước trận đấu ai cũng nghĩ sẽ là màn vùi dập của Thanh Tra trước Gẩy. Thế nhưng trận đấu đã hoàn toàn trái ngược với dự đoán khi Gẩy là đội dẫn trước với tỉ số 2-0.

Tuy nhiên các học trò của bầu Đệ đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối khi để Thanh Tra gỡ hoà 2-2 băng các pha lập công của cựu binh Ngô Thế Anh và Khang "Trộm". 
Kết thúc giai đoạn lượt đi, Brothers là đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng, xếp sau lần lượt là Hải Thành và Y Dược. Trong khi đó, phía cuối bảng xếp hạng có sự góp mặt của ĐKVĐ và đội xếp thứ 3 mùa giải trước là C&C và Chân Gỗ.

Thái Nguyên League sẽ tạm nghỉ một tuần để các đội bóng tái thiết lực lượng, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của giải. Chắc chắn 4 vòng đấu cuối sẽ là những trận đấu kịch tính, hấp dẫn mà 10 đội bóng sẽ đem lại cho khán giả hâm mộ.

Kết quả loạt trận thứ 5:

Gẩy FC2-2Thanh Tra
Brother FC3-3Y Dược FC
Sư Phạm FC1-1Chân Gỗ FC
Định Hóa2-1Hải Thành
C&C FC0-4Dancer
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá