Brothers vô địch Thái Nguyên League 2017 sớm 1 vòng


Brothers vô địch Thái Nguyên League 2017 sớm 1 vòng

Tin Tức
DUY HOÀNG - Thứ năm, ngày 09-11-2017 - 11:02:47
Bình luận
Vượt qua Dancer với tỷ số 3-2, Brothers trở thành nhà vua mới của bóng đá phong trào Thái Nguyên sớm một vòng đấu.
Lượt trận vòng 8 Thái Nguyên League được bắt đầu với 2 trận đấu sớm lúc 14h30. Dưới thời tiết "phơi thóc" khó chịu, hai trận đấu giữa FC Hải Thành vs FC Y Dược, FC Chân Gỗ vs FC Định Hoá đã có một hiệp đấu đầu tiên khá tẻ nhạt.

Các cầu thủ chỉ thật sự bung sức khi bước sang hiệp 2 với thời tiết dịu mát hơn. Ở sân số 1, Định Hoá liên tiếp có những đợt tấn công nguy hiểm về phía thủ môn Duy Mạnh. Tuy nhiên ở thời điểm quyết định, họ lại không có những pha xử lý thật sự tốt. 

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Định Hoá dính đòn hồi mã thương của Chân Gỗ. Như Định đã có tình huống ghi bàn dễ dàng từ pha phản công chớp nhoáng, nhấn chìm mọi nỗ lực của Định Hoá.

Bên phía sân 2, Hải Thành và Y Dược cầm hoà nhau 0-0 ở một trận đấu khá tẻ nhạt. Lượt trận lúc 15h30, Brothers có chiến thắng 3-2 trước Dancer với cú đúp của Kiên Nhẫn và một bàn thắng của Tâm Thần Tiên.


Dancer là những người dẫn trước, tuy nhiên họ đã không thể đứng vững được trước một Brothers quá mạnh. Thắng trận này, Brothers chính thức vô địch sớm một vòng đấu.

Bên sân còn lại, C&C chịu thất thủ trước các cầu thủ Gẩy đang khát điểm để trụ hạng. Hiệu xù là người ghi bàn duy nhất cho Gẩy sau pha bứt tốc và dứt điểm góc hẹp cực kì đẹp mắt. 

Sau bàn thua, C&C vùng lên dồn ép các cầu thủ Gẩy, tuy nhiên họ đã không gặp may khi bóng liên tiếp chạm xà ngang và cột dọc. Thắng trận này, Gẩy bỏ túi thêm 3 điểm trong cuộc đua trụ hạng.

Trận đấu cuối cùng giữa Thanh Tra GT và Sư Phạm kết thúc với tỉ số hoà 1-1.

Như vậy, sau vòng 8 đã xác định được 2 vị trí dẫn đầu. Còn cuộc chiến giành tấm huy chương đồng, và tránh suất xuống hạng sẽ cực kỳ cam go khi có tới 8 đội bóng cùng cạnh tranh.

Chắc chắn vòng đấu cuối cùng khép lại Thái Nguyên League sẽ là vòng đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử bóng đá phong trào xứ Trà.

Kết quả cụ thể:

Định Hoá 0-1 Chân Gỗ
Hải Thành 0-0 Y Dược
C&C 0-1 Gẩy
Brothers 3-2 Dancer
Sư Phạm 1-1 Thanh Tra GT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá